Chương 175: Đại loạn đấu

13 2 0
                                    


Các thí sinh lấy tiểu tổ vì đơn vị phân tới rồi phòng nghỉ, buổi tối nhận được thông tri đi thực đường ăn cơm chiều.

Kiba trừng mắt qua lại nhìn quét cái khác nhẫn thôn các thí sinh, nói: “Bọn người kia, như vậy công khai mà nhìn chằm chằm chúng ta, ánh mắt quá hung ác.”

Tenten phun tào nói: “Nha, ngươi ánh mắt cũng không hảo đi nơi nào.”

Naruto vỗ vỗ Kiba bả vai, nói: “Không cần khẩn trương, nói không chừng bọn họ chỉ là thèm nhỏ dãi Sasuke mỹ mạo đâu?”

“Cái gì?” Sakura cùng Ino đồng thời một phách cái bàn, chân bàn run run rẩy rẩy nhưng kiên quyết mà không có ngã xuống.

Sasuke liếc Naruto liếc mắt một cái, đâu có chuyện gì liên quan tới ta.

Choji nhìn thảo ẩn thôn một tên béo, cảm thán nói: “Tên kia cũng thật khó lường a.”

Những người khác xem qua đi, quả nhiên khó lường, cái kia mập mạp hình thể cơ hồ là Choji gấp hai, cả người không ngừng đổ mồ hôi.

Karin nhìn nhìn thảo ẩn thôn vài người, hoàn toàn không ấn tượng, phỏng chừng hẳn là tân tấn hạ nhẫn.

Mập mạp bụng kêu một tiếng, lay động nhoáng lên về phía bàn ăn đi đến, hắn một di động, cảm giác mặt đất đều đang rung động.

Để cho người khó có thể chịu đựng chính là, hắn trên người thịt mỡ run lên run lên, đem mồ hôi ném được đến chỗ đều là, trong đó cũng bao gồm……

“Đồ ăn!” *n

Mọi người luống cuống tay chân mà cứu giúp những cái đó còn không có bị độc hại đồ ăn, trong lúc khó tránh khỏi va va đập đập, sau đó chính là một hồi đại loạn đấu.

Trung nhẫn khảo thí được xưng là chiến tranh ảnh thu nhỏ, nguyên bản các thôn thí sinh chi gian không khí liền rất khẩn trương, một chút mâu thuẫn nhỏ bị vô hạn phóng đại, lập tức liền bắt đầu quyền cước tương hướng, này giúp từ nhỏ học tập như thế nào khai sọ não bọn nhỏ, tính tình hỏa bạo người vẫn là rất nhiều.

Thực mau thực đường bên trong bị đánh đến lung tung rối loạn, bàn ghế đổ bộ đồ ăn bay loạn, Naruto bưng hai đại khay đồ ăn che ở Hinata phía trước, mũi chân một câu mang theo một trương trường điều bàn, dùng mặt bàn ngăn trở bay tới tạp vật.

Sasuke ở Naruto bên người cẩn thận quan sát đến mặt khác thí sinh thực lực, Sakura cũng đứng lên một cái bàn đứng ở Sasuke bên cạnh.

Đến nỗi mặt khác các bạn nhỏ, bình tĩnh một ít cũng học theo mà tránh ở góc không nghĩ tham chiến, tính tình bạo giống Kiba đã cùng người khác đánh thành một đoàn.

Thiên chân Lee ý đồ khuyên can, nhưng là cũng bị người tấu hai quyền, tức giận tào chật ních, đương trường liền muốn dùng vật lý khuyên can pháp: “Cho ta ~ hảo hảo ~ nghe người ta nói lời nói a!”

Phanh! Thế mạnh mẽ trầm một chân bị người tay không tiếp được, Lee chấn kinh rồi, cùng đối phương liếc nhau, xác nhận qua ánh mắt, là sẽ không nhẫn thuật người.

Tiếp được Lee công kích người kêu tím la, cùng Lee giống nhau chỉ biết thể thuật, hơn nữa hắn so Lee thảm hại hơn, không ai dạy dỗ, toàn dựa vào chính mình khổ luyện, tự nghĩ ra một môn ‘ bảy ngày hô hấp pháp ’, hiệu quả cùng Bát Môn Độn Giáp cùng loại, xuất toàn lực nói đại khái cùng Lee khai năm môn thực lực gần.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ