Chương 173: Trung nhẫn khảo thí bắt đầu

15 3 0
                                    

Khảo thí quy tắc chỉ có cấm tư đấu cùng không được rời đi phòng học, các thí sinh yêu cầu nghĩ cách liên hệ chính mình đồng đội, hoặc là nhẫn thuật hoặc là ám hiệu hoặc là mặt khác cái gì, cùng thượng một lần khảo thí cùng loại, muốn giống cái ninja giống nhau gian lận.

Theo trên bục giảng biểu bắt đầu tính giờ, trong nhà các thí sinh dần dần loạn thành một đoàn, thậm chí có rất nhiều người lớn tiếng kêu to chính mình đồng đội tên, ý đồ phân phối từng người phụ trách đề mục.

Nhưng chung quy là ở làm vô dụng công, phòng học vách tường cùng cửa sổ đều cố ý đã làm cách âm xử lý, hơn nữa mọi người thanh âm loạn thành một đoàn, căn bản nghe không rõ người khác ở kêu cái gì.

Naruto lấy ra hai cái chỗ trống quyển trục, viết thượng "Các ngươi hai cái đáp 50 phân đề", sau đó dùng thời không gian kết giới phân biệt đưa đến Sasuke cùng Sakura nơi đó, nhẫn cụ trong bao đột nhiên nhiều ra cái như vậy đại quyển trục bọn họ hẳn là có thể nhận thấy được.

Naruto chống cằm hỏi: "Hinata muốn hỗ trợ sao?"

Hinata lắc đầu, nói: "Không, Naruto quân, đây là ta khảo thí, ta lại ngẫm lại biện pháp, Shino cùng nha bọn họ nhất định cũng ở nỗ lực nghĩ cách."

"Hảo đi, cố lên." Naruto tôn trọng nàng quyết định, quay đầu hỏi: "Shikamaru cùng bạch muốn hỗ trợ sao?"

Shikamaru lười biếng mà xua xua tay, nói: "Không cần, Ino gia bí thuật có thể liên hệ đến ta cùng Choji."

"Cảm ơn Naruto, bất quá ta có ta biện pháp." Nói, uổng công đến bên cửa sổ, một tay kết ấn, hai hàng từ băng tạo thành văn tự bay đến mặt khác hai gian phòng học cửa sổ, làm Karin cùng Kurama Yakumo xem đến rõ ràng.

Naruto đang muốn hỏi Lee là, Lee đột nhiên đứng lên, hô: "Ta đã biết!"

Áo tắm ngơ ngác hỏi: "Ngươi biết nên làm như thế nào sao?"

"Không sai! Ta biết 50 phân kia đạo đề nên làm như thế nào!"

Ngọa long phượng sồ lại lần nữa bị lôi đến: "Không phải vấn đề này đi!"

Lee đem bài thi che đến kín mít: "Ta sẽ không nói cho các ngươi."

Ngọa long phượng sồ: "Ai phải biết rằng cái loại này đồ vật a!"

Áo tắm: "Ai? Như thế nào như vậy, ba đạo đề đều rất khó nói."

Ngọa long phượng sồ: "Các ngươi hai cái đủ rồi!"

......

Kế tiếp sẽ sử dụng tương quan nhẫn thuật cũng đều các hiện thân thủ, có dùng hạt cát viết chữ, có dùng trùng đàn, còn có rất nhiều dựa ăn ý --

Tỷ như áo tắm hai cái đồng đội, bọn họ biết áo tắm là cái ngu ngốc, không chút do dự lựa chọn 50 phân đề. Đáng giá nhắc tới chính là, trong đó một cái gọi là tiểu tế nữ hài tử, là Gaara đồ đệ.

Chán đến chết trung, Naruto lấy ra hạt dưa điểm tâm bài poker, cùng đáp xong đề các bạn nhỏ chơi tiếp, xem đến những cái đó không quen thuộc người sửng sốt sửng sốt.

Đương nhiên, Naruto cũng không quên cấp Sasuke cùng Sakura cũng đóng gói tặng một phần điểm tâm cùng một bộ bài poker, bọn họ chơi không chơi Naruto cũng không biết.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ