Chương 99: Shukaku, ra tới bị đánh!

45 5 0
                                    

Naruto tránh thoát Gaara công kích, trực tiếp dùng Phi Lôi Thần chi thuật đi tới Kushina cùng Minato bên người cấp người nhà nhân thủ một phen tính chất đặc biệt kunai là cơ bản ý thức.

Loại này chính sự không thể tự chủ trương, Naruto hô: “Lão ba?”

Minato hạ lệnh nói: ““Ảnh vệ đội, hiệp trợ Ám Bộ dọn dẹp giữa sân địch nhân!”

“Là!” Minato phía sau mấy người từng người tan đi.

“Naruto, ngươi dựa theo kế hoạch bắt đầu hành động đi, trước dời đi sở hữu người xem.” Minato nhanh chóng dặn dò nói.

“Ta và ngươi mụ mụ muốn đi giải quyết tên kia. Ngươi tới phụ trách đem Gaara đưa tới thôn ngoại đi, cứ việc chúng ta có thể ứng phó, nhưng là làm Shukaku ở trong thôn bùng nổ vẫn là quá nguy hiểm.”

Naruto vỗ vỗ bộ ngực nói: “Không thành vấn đề, thôn ngoại kia mấy cái đại xà ta có biện pháp thu phục, ngươi cùng lão mẹ vẫn là nghĩ cách giữ được Tam đại gia gia đi.”

“Yên tâm giao cho ta đi, ta chính là Đệ Tứ Hokage!” Minato ngữ khí kiên định.

Thông qua cửu vĩ liên hệ nhận được bản thể mệnh lệnh số 001, Naruko, cùng chưa mệnh danh tất cả đều dùng Phi Lôi Thần chi thuật trở lại bản thể bên người, Naruto cắt ra chính mình ngón tay cho bọn hắn một người phân một chút máu, ba người lại lần nữa trở lại Konoha đông, tây, bắc ba phương hướng ngoài tường, hô một tiếng: “Đại hồ ly, xin chakra chi viện!”

Cửu vĩ một bên phân chakra một bên oán giận: “Thật phiền toái, chạy nhanh giải quyết này đó phá sự, đánh Shukaku quan trọng.”

Ba cái phân thân nhìn thôn ngoại chạy như điên mà đến đại xà, đem bản thể huyết đồ ở trên ngón tay, kết ấn

“Thông linh chi thuật!”

Cóc kiện, cóc quảng, Gamabunta xuất hiện ở ba cái phân thân dưới chân, phân biệt vỗ vỗ cóc nhóm đại não môn: “Làm ơn!”

Cóc kiện tay cầm nĩa cùng tấm chắn: Tuy rằng ta thực vụng về……

Cóc quảng phía sau cõng song đao: Giao cho ta đi.

Gamabunta ngậm thuốc lá đấu, bên hông vác đoản đao: Ta như thế nào nhớ rõ Đệ Tứ sinh chính là nhi tử tới?

Ba con cóc túm lên vũ khí nhảy hướng ba điều đại xà, thủ thành một phương Konoha ninja sĩ khí đại chấn:

“Là Jiraiya đại nhân cùng bốn đời đại nhân thông linh thú!”

“Nhưng nó trên đầu là Đệ Tứ nhi tử…… Nữ nhi?”

“Tóm lại, thông linh thú tới đối phó thông linh thú, chúng ta chỉ cần giải quyết những cái đó ninja liền hảo.”

“Nga!!!” *n

Từ Uchiha nhất tộc là chủ, năm gần đây lại dần dần xếp vào mặt khác ninja Konoha canh gác bộ đội, gia nhập chiến trường!

……

Trường thi nội, Naruto rất có khí thế kết ấn hô một tiếng “Nhiều bóng chồng phân thân chi thuật!”, Sau đó mấy trăm cái tiểu hoàng mao trong nháy mắt xuất hiện, kết bè kết đội mà chạy về phía thính phòng, một người phụ trách hai cái, sử dụng Phi Lôi Thần chi thuật, đem ngủ rồi khán giả tất cả đều đưa đến chỗ tránh nạn.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ