Chương 55: Cùng đội 8 luyện tập

114 10 0
                                    

Sakura cảm giác chính mình toàn thân trên dưới đều bị người dùng tiểu chùy tạp một lần, không hề có sức phản kháng.

Chờ đến Hinata động tác đình chỉ khi, Sakura mất đi sức lực ngã trên mặt đất. Bình thường khống chế lên dễ như trở bàn tay chakra, lúc này lại hoàn toàn không nghe sai sử.

Đây là có chuyện gì? Hinata cái này bình thường vô thanh vô tức nhược khí tiểu cô nương lại là như vậy cường!

"Ta thua."

Sakura miễn cưỡng chống thân thể, ngồi dưới đất, ngữ khí thực mất mát.

Hinata tiểu bước chạy tới, nâng dậy Sakura nhu nhu mà nói:

"Thực xin lỗi, Sakura! Ngươi thế nào?"

"Không có quan hệ, Hinata ngươi thật là lợi hại, vừa mới cái kia là cái gì? Ta hiện tại một chút sức lực cũng không dùng được."

"A, là, là Hyuga nhất tộc nhu quyền pháp, thông qua điểm huyệt phương thức, trở ngại chakra lưu động.
Ta vừa mới phong bế ngươi 32 cái huyệt đạo, ta lập tức giúp ngươi cởi bỏ!"

Kết thúc chiến đấu Hinata lại biến trở về nhược khí bộ dáng, cùng vừa mới cái kia ra tay tinh chuẩn quyết đoán bộ dáng khác nhau như hai người.

Naruto bị kinh diễm tới rồi, nếu bàn về chiêu thức soái khí trình độ, Hyuga gia nhu quyền tuyệt đối cầm cờ đi trước.

Vừa mới Hinata đánh nhu quyền thời điểm, nhất chiêu nhất thức nước chảy mây trôi, thoạt nhìn đặc biệt táp.

So với gần hai năm tân ra những cái đó pha quay chậm đánh võ phiến đẹp nhiều, hảo hảo anh tuấn thiếu hiệp chính là đánh ra cửa cuốn Thẩm đằng chưởng môn bộ dáng.

Sasuke ở một bên cũng thực kinh ngạc, đây là Hyuga nhất tộc nhu quyền sao? Sakura thế nhưng không hề có sức phản kháng.

Sasuke chỉ nhớ rõ cái này Hinata là cái dễ dàng thẹn thùng, không có gì tồn tại cảm kỳ quái nữ sinh, không nghĩ tới thực lực thế nhưng không yếu.

Kakashi không gì phản ứng, nhu quyền pháp hắn gặp qua rất nhiều lần, Hinata hiện tại cái này trình độ ở bạn cùng lứa tuổi trung xem như không tồi, không biết Guy thường thường khoác lác Hyuga Neji cùng nàng so sánh với thế nào.

Hinata đỡ Sakura kết cục giải huyệt, nha thấu đi lên mãnh khen Hinata lợi hại, Akamaru ở bên cạnh gâu gâu gâu gâu.

Hinata bị khen đến có điểm ngượng ngùng, thỉnh thoảng trộm quan sát Naruto biểu tình.

Sakura nhìn Hinata ánh mắt, tổng cảm thấy chính mình giống như minh bạch cái gì, lộ ra dì cười.

"Như vậy, kế tiếp là đệ tam tràng, Aburame Shino đối Uchiha Sasuke!"

Kế tiếp một hồi chiến đấu phi thường xuất sắc, đến nỗi rốt cuộc có bao nhiêu xuất sắc, Naruto cũng không nhớ rõ.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ