Cùng nhiệt tình tràn đầy Kushina bất đồng, Uchiha gia mấy cái tiểu bằng hữu gần nhất tựa hồ gặp không nhỏ đả kích.
Sự tình muốn từ ninja trường học tốt nghiệp nghi thức bắt đầu.
Năm nay là Konoha 55 năm, Uchiha Itachi mới vừa mãn 12 tuổi, giống nhau học sinh hẳn là ở cái này tuổi tốt nghiệp, nhưng Itachi làm Uchiha nhất tộc thiên tài, 4 tuổi liền thượng quá chiến trường, 7 tuổi cũng đã tốt nghiệp, hiện giờ đã ở trong tối bộ công tác một năm thời gian.
Nhưng cùng hắn cùng tuổi ba cái tiểu đồng bọn lại không có hắn như vậy thiên phú, tuy nói so bình thường học sinh cường chút, nhưng cũng chỉ thế mà thôi.
Nếu sự tình gần là cái dạng này lời nói kia còn không tính cái gì, rốt cuộc không phải mỗi người đều là thiên tài.
Dựa theo lệ thường, bọn họ chỉ cần thuận lợi tốt nghiệp, là có thể gia nhập Uchiha tộc nhân vì này kiêu ngạo bộ môn, Konoha cảnh vụ bộ đội.
Konoha cảnh vụ bộ đội là nhị đại Hokage Senju Tobirama thành lập, trong đó thành viên toàn bộ từ Uchiha nhất tộc người đảm nhiệm, phụ trách giữ gìn thôn trị an.
Đương nhiên, này đã biểu đạt nhị đại Hokage đối Uchiha tín nhiệm, cũng phương tiện quan sát Uchiha nhất cử nhất động.
Chủ yếu là Uchiha Madara bội phản Konoha, hơn nữa mang theo đại hình Husky tới nhà buôn chuyện này ảnh hưởng quá lớn, Tobirama không thể không phòng một tay.
Nhưng Tobirama cũng không phải một mặt mà bài xích Uchiha, hắn cũng đồng dạng bồi dưỡng ra Uchiha kính như vậy ưu tú hơn nữa thân cận thôn ninja.
Hư liền phá hủy ở Tobirama sau khi chết, lấy Sarutobi Hiruzen cùng chí thôn Danzō cầm đầu Konoha cao tầng nhóm, cũng không có hoàn toàn lý giải Tobirama ý đồ, mà là một mặt chèn ép Uchiha nhất tộc.
Hơn nữa ở nào đó người tao thao tác hạ ( cái nồi này ném cho Danzō hẳn là không ai phản đối đi ), làm Uchiha cùng Konoha chi gian sinh ra ngăn cách, đồng thời Uchiha nhất tộc bên trong cũng xuất hiện muốn chính biến thanh âm, cái này làm cho thân là tộc trưởng Uchiha Fugaku cũng thực đau đầu.
Thẳng đến mấy năm gần đây Hokage đệ tứ Namikaze Minato thực tế nắm giữ quyền lợi lúc sau, tình huống mới có sở chuyển biến tốt đẹp, mọi người đều biết Đệ Tứ đã từng có một cái đệ tử là Uchiha tộc nhân, hơn nữa ở trong chiến tranh anh dũng hy sinh, được xưng là Sharingan anh hùng.
Đương nhiên, bọn họ cũng không biết, vị kia bổn ứng hy sinh "Anh hùng" Obito kỳ thật cũng chưa chết, hơn nữa Minato đang ở phát sầu như thế nào mới có thể tìm được hắn.
......
Này đó nguyên bản cũng không phải vừa mới tốt nghiệp ba vị Uchiha tiểu bằng hữu quan tâm vấn đề, bọn họ chỉ là tưởng phổ phổ thông thông gia nhập Konoha cảnh vụ bộ đội mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
ComédieMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...