"Đại hồ ly, ngươi ra tới tạc Konoha đi."
Hủy diệt đi, Naruto mệt mỏi.
"Ta không."
Cửu vĩ mặc kệ hắn, hảo hảo tạc Konoha làm gì? Lão phu xem ở chính vui vẻ đâu, đừng quấy rầy lão phu xem diễn.
Nói nữa, Konoha lại làm sai cái gì?
Còn không phải chính ngươi làm, này tiểu quỷ mỗi ngày trong đầu tất cả đều là này đó bạo lực tư tưởng, về sau đến hảo hảo giáo dục giáo dục, hoà bình một chút không hảo sao?
Số 001 cũng đồng thời tiếp thu tới rồi Naruko ký ức.
Nguyên bản bởi vì sắm vai Trình Giảo Kim cảm giác giải khóa tân chức nghiệp mà chính vui vẻ biểu tình, tức khắc trở nên dữ tợn lên:
"Chính là vì tìm các ngươi này mấy cái vỏ dưa, làm hại lão tử ở tức phụ trước mặt rớt áo lót! Đều cấp gia chết!
Thủy độn · bạo nước trôi sóng!"Số 001 cơ hồ ép khô chính mình sở hữu chakra, một đạo hơn ba mươi mễ khoan mười mấy mét cao thật lớn sóng nước, giây lát gian dâng lên, hướng về ba cái run bần bật thảo nhẫn chụp đi xuống.
Ba người giống như rơi vào máy giặt lá cây, bị sóng nước lôi cuốn xoay tròn quay cuồng, trên dưới chìm nổi, tay chân hoàn toàn không nghe sai sử, trong lúc trong bụng không biết rót nhiều ít thủy.
Hôn mê phía trước, bọn họ ba cái trong lòng có cùng Zabuza đồng dạng nghi vấn, ngươi quản ngoạn ý nhi này kêu thủy độn?
Chờ đến sóng nước thối lui, nhìn ba cái hôn mê thảo nhẫn, chưa hết giận số 001 ở phụ cận tìm một đầu đại lợn rừng, hung hăng đạp nó mông.
Tức giận lợn rừng chạy như điên mà đến, số 001 chạy đến ba người ngã xuống đất vị trí phía trước, dừng bước, cam tâm tình nguyện bị lợn rừng đâm chết.
Đến nỗi đâm chết hắn lúc sau lợn rừng có hay không dừng lại xe, vậy không liên quan chuyện của hắn.
Một khác đầu chưa mệnh danh phân thân đồng dạng tiếp thu Naruko ký ức.
Hắn khóe miệng trừu trừu, sau đó thật vất vả một lần nữa khôi phục diện than bộ dáng, không nói một lời phân ra hai cái ảnh phân thân, ba người các ném ra một con Phi Lôi Thần kunai.
Ba cái đang ở cười nhạo chưa mệnh danh phân thân không biết tự lượng sức mình thảo nhẫn, lúc này cười đến lớn hơn nữa thanh.
"Khẩu khí như vậy đại, còn tưởng rằng ngươi có bao nhiêu lợi hại! Không nghĩ tới liền kunai đều ném không chuẩn!"
Tam chi kunai rõ ràng có hai chi là thiên, duy nhất một con đối diện bọn họ, thoạt nhìn lại mềm yếu vô lực.
Vì thế trung gian thảo nhẫn tùy tay tiếp được kunai. Mặt khác hai chi còn lại là cùng hai sườn hai người gặp thoáng qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...