"Haku, ngươi như thế nào ở chỗ này?"
Naruto nhìn ở phòng bếp hỗ trợ Haku, nho nhỏ đôi mắt đại đại nghi hoặc, câu nói kia nói như thế nào tới?
Nếu đây là tiểu thuyết nói, ta đây có phải hay không thiếu nhìn mấy chương?
"Naruto, muốn gọi ca ca nga!"
Kushina trong tay còn cầm cái thìa sửa đúng nói.
"Ca ca?"
Naruto có một chút phỏng đoán, không phải đâu? Ngài thật đúng là muốn ở Nhẫn Giới lão mẹ nuôi trên đường càng đi càng xa sao?
"Đúng vậy u, mấy ngày hôm trước Haku chính thức trở thành ta nhi tử đâu."
Kushina trên mặt tràn ngập vui vẻ.
Haku thoáng nghiêng nghiêng đầu, lộ ra làm rất nhiều nữ hài tử đều phải tự biết xấu hổ mỹ lệ tươi cười, nói:
"Naruto quân, không, tiểu đệ đệ, về sau thỉnh nhiều chỉ giáo!"
Naruto ngơ ngác gật đầu, nhiều ca ca cũng khá tốt, chính là tiểu đệ đệ cái này từ luôn là làm hắn nhớ tới Sasuke.
Ngẫm lại về sau, bọn họ huynh đệ tỷ muội vài người cùng nhau đi ra ngoài làm nhiệm vụ, gặp được địch nhân lúc sau, dùng các loại giới hạn thành thạo đem mấy lần với bên ta địch nhân tất cả đều lược đảo.
Địch quân quỳ rạp trên mặt đất hơi thở thoi thóp, k sợ hỏi: Lại là như vậy cường, các ngươi đến tột cùng là người nào?
Kimimaru tiến lên một bước: Ta, Kimimaru, Hokage đệ tứ chi tử!
Bạch tiến lên một bước: Ta, Haku, Hokage đệ tứ chi tử!
Karin tiến lên một bước: Ta, Karin, Hokage đệ tứ chi nữ!
Naruto tiến lên một bước: Ta, Naruto, Hokage đệ tứ chi tử!
Quả thực quá mẹ nó có khí thế!
Ngắn ngủi thất thần lúc sau Naruto nhớ tới cái gì, đối Kushina hỏi:
"Chuyện lớn như vậy lão mẹ ở trong điện thoại như thế nào không cùng ta nói?"
Kushina biết Naruto thích đem cửu vĩ đặc thù giao lưu phương thức gọi là số 9 điện thoại đường bộ, thậm chí lười đến phun tào tên này, trả lời nói:
"Vì cho ngươi cái kinh hỉ sao, vui vẻ không?"
"...... Vui vẻ."
Ta nhưng thật là vui, Naruto cảm giác chính mình gia đình đệ vị càng thêm củng cố,
"Có thể hay không kỹ càng tỉ mỉ nói nói, ta không ở nhật tử rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Haku cùng Zabuza gia nhập Konoha sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
Hài hướcMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...