Uy no rồi Hinata lúc sau, sắc trời đã hoàn toàn tối sầm xuống dưới, hai người trở lại Konoha, Naruto tuyển điểm dừng chân là ảnh nham phía trên.Bởi vì nơi này tầm nhìn trống trải, dân cư hi……? Người bình thường tới không nhiều lắm địa phương, hôm nay nhưng thật ra có không ít người, nhìn dáng vẻ đều coi trọng cái này hảo địa phương a.
Có chút tốp năm tốp ba, có chút ra vào có đôi, còn có người hiểu chuyện điểm nổi lên lửa trại, không khí còn rất nhiệt liệt.
“Di? Shikamaru, Temari?” Naruto thấy được hình bóng quen thuộc.
“Naruto cùng Hinata?” Shikamaru cũng chú ý tới quen thuộc tiểu đồng bọn.
Naruto thò lại gần dùng bả vai va chạm Shikamaru, cười xấu xa hỏi: “Các ngươi hai cái như thế nào thấu một khối đi?”
“Uy, đừng nói được các ngươi có nghĩa khác!” Temari một lóng tay Hinata, nói, “Các ngươi hai cái không cũng ở một khối sao?”
Naruto giữ chặt Hinata tay nâng lên tới giơ giơ lên, đối với Temari nhướng mày nói: “Hai chúng ta quang minh chính đại chính là cùng nhau, ngươi vừa mới nói ‘ cũng ’, hai người các ngươi cũng là hẹn hò sao?”
Temari sắc mặt biến hồng, không biết là bị chọc tức vẫn là xấu hổ: “Ngươi gia hỏa này!”
“Phiền toái a.” Shikamaru không hề giả chết, giải thích nói, “Trung nhẫn khảo thí sự tình, là từ ta lão ba phụ trách cùng Temari câu thông, nhưng là hắn mấy ngày nay vẫn luôn rất bận, cho nên mới làm ta hỗ trợ tiếp đãi nàng.”
Temari khẳng định nói: “Chính là có chuyện như vậy.”
“Ân?” Naruto hỏi, “Trung nhẫn khảo thí không phải ngươi phụ trách sao? Như thế nào là Shikaku đại thúc?”
Shikamaru cảm thấy không thể hiểu được: “Ta chỉ là cái hạ nhẫn a, muốn tham gia khảo thí, như thế nào sẽ từ ta phụ trách?”
“Nga, cũng đúng.” Naruto lúc này mới nhớ tới, Shikamaru chỉ đánh dự tuyển tái, đệ tam tràng khảo thí căn bản không đến phiên hắn liền gián đoạn, chưa kịp làm mọi người nhìn đến hắn biểu hiện.
“Hưu ~ bang!” Một đóa nho nhỏ pháo hoa ở phương xa dâng lên, sau đó như là nhận được tín hiệu giống nhau, đủ loại kiểu dáng pháo hoa không ngừng dâng lên nở rộ, đốt sáng lên bầu trời đêm.
Trong nháy mắt vô luận là trên đường dòng người, vẫn là ảnh nham phía trên mọi người, đều như là ấn nút tạm dừng giống nhau ngẩng đầu nhìn bầu trời rực rỡ lung linh.
Ngay sau đó chính là từng đợt tiếng hoan hô, toàn bộ Konoha tiến vào ngày hội lễ mừng không khí, náo nhiệt phi thường.
Hinata cũng đã chịu cảm nhiễm, cùng Naruto ngón trỏ tương khấu tay cũng đa dụng lực vài phần.
Chính như Naruto sở liệu, Minato cùng Kushina giống một đôi bình thường tình lữ giống nhau, cùng nhau ở trên phố đi đi dừng dừng.
Không có hài tử tại bên người Kushina như là giải khai cái gì trói buộc, hơn ba mươi tuổi mẫu thân hoan thoát đến giống cái mười ba tuổi nhiều hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...