Đàm phán sau khi kết thúc, Konoha phóng thích sa ẩn thôn bọn tù binh, trong đó cũng bao gồm Gaara tam tỷ đệ.
Về Gaara ở Konoha nhận thân chuyện này, chỉ là người một nhà biết mà thôi, cũng không có công khai.
Ngoại giới cũng chỉ biết Hokage một nhà cùng bọn họ quan hệ tương đối hảo, rốt cuộc kia ba cái hài tử là quá cố bốn đời Kazekage con cái, Hokage đối bọn họ nhiều chiếu cố một chút cũng ở tình lý bên trong.
Temari cùng Kankuro cũng rất khó tiếp thu chuyện này, nhưng là nhìn nhà mình đệ đệ xác thật từ trước kia cái kia khủng bố cỗ máy giết người, dần dần biến trở về bình thường có được cảm tình người, bọn họ vẫn là từ đáy lòng cảm tạ Hokage đệ tứ một nhà.
Đương nhiên, bọn họ cùng từ nhỏ thiếu ái Gaara bất đồng, muốn bọn họ đi theo Gaara đi nhận thân là không quá khả năng.
Gaara làm một đuôi jinchuriki, đương nhiên muốn tùy đội phản hồi sa ẩn thôn, không có khả năng lưu tại Konoha.
Trước khi đi Minato cùng Naruto các tặng hắn một con kunai, liền chờ về sau Akatsuki tổ chức tới cửa trảo Vĩ thú thời điểm, dạy dạy hắn nhóm cái gì kêu đánh đoàn cái gì kêu đơn trảo.
Không biết là bởi vì bỏ thêm phong ấn, vẫn là bởi vì tiêu hao quá lớn, Shukaku vẫn luôn đều ở ngủ say trung, còn không có tỉnh lại. Mỗi lần Naruto hướng cửu vĩ hỏi Shukaku trạng thái khi, hắn đều sẽ thuận miệng trào phúng một câu chỉ có một cái đuôi rác rưởi.
Gaara ngủ mấy ngày an ổn giác, tuy rằng hắn quầng thâm mắt vẫn là không có tiêu đi xuống, nhưng tính tình nhưng thật ra càng ngày càng tốt, Naruto một lần hoài nghi hắn trước kia cái kia táo bạo bộ dáng, có phải hay không giấc ngủ không đủ dẫn tới thần kinh suy nhược.
Gaara tỏ vẻ hắn thực thích Konoha, hắn hy vọng có thể bằng lực lượng của chính mình thay đổi sa ẩn, làm sa ẩn giống Konoha giống nhau phồn vinh hài hòa hữu ái.
Theo hoà đàm kết thúc, Konoha sinh hoạt cũng dần dần khôi phục bình tĩnh, tùy theo mà đến, chính là chồng chất như núi ủy thác nhiệm vụ.
Lần này sự kiện trung, Konoha thực lực rõ như ban ngày, không chỉ có hỏa quốc gia, cái khác các quốc gia thương nhân hoặc là quý tộc cũng càng tín nhiệm Konoha này khối chiêu bài.
Cuối cùng liền dẫn tới Minato gần nhất đóng dấu đều sắp che đến tay rút gân, thật là đau cũng vui sướng.
Phía dưới các ninja đương nhiên cũng nhàn không xuống, bao gồm Naruto ở bên trong hạ nhẫn nhóm cũng đều nhận được từng người nhiệm vụ.
Minato cũng nhân cơ hội này đem Haku cùng Karin chính thức xếp vào Konoha ninja tiểu đội.
Vì thế, ban 11 như vậy thành lập, đảm đương thượng nhẫn Yuhi Kurenai, hạ nhẫn Haku, Karin cùng…… Kurama Yakumo.
Chinh chiến gia tộc là đã từng cũng là Konoha đại tộc, có được có thể chi phối người khác ngũ cảm vết máu giới hạn, có thể đem ở ảo thuật thế giới tạo thành thương tổn chuyển hóa vì chân thật.
Thông qua tinh thần năng lượng ảnh hưởng hiện thực, đây chính là kính vạn hoa mới có thể làm được sự tình, bình thường Sharingan dùng y tà nạp kỳ nhưng thật ra cũng có thể ảnh hưởng hiện thực, nhưng dùng một lần hạt một viên đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...