Hôm sau, một nhà ba người hiếm thấy cùng nhau ra cửa. Hôm nay Minato ăn mặc Konoha ninja chế phục, bên ngoài bộ một kiện ngự thần bào, soái đến không được, đặc biệt là phủ thêm ngự thần bào trong nháy mắt kia, soái đến nổ mạnh.
Naruto trong ấn tượng manga anime trung Minato soái nhất cảnh tượng có hai cái, một cái là vừa phủ thêm ngự thần bào thời điểm đưa lưng về phía màn ảnh nói một câu
"Ta lập tức quay lại."
Một cái khác chính là một phát Rasengan đem Obito ấn ở trên mặt đất, nói một câu
"Đây là Phi Lôi Thần nhị đoạn."
Không trách nhân gia màn ảnh thiếu nhưng fans nhiều a, này xem mặt thế giới.
Konoha đường phố sớm đã khôi phục ngày xưa ầm ĩ phồn hoa, ngày gần đây hỏa quốc gia biên cảnh thượng tiểu cọ xát cũng không có đối bình dân nhóm tạo thành cái gì ảnh hưởng.
Dọc theo đường đi mặc kệ là người đi đường vẫn là bán hàng rong, sôi nổi kích động mà đối với một nhà ba người chào hỏi, danh vọng tương đương cao, Minato cùng Kushina nhất nhất cười đáp lại.
Mãi cho đến Naruto mơ màng sắp ngủ thời điểm mới rốt cuộc tới Uchiha tộc địa, Naruto quan sát một chút, tộc địa nội bình dân trừ bỏ trên người sẽ có cái bóng bàn chụp đồ án ở ngoài, tựa hồ cùng mặt khác thôn dân cũng không có gì khác nhau, cho dù là tuần tra trung cảnh vệ bộ đội nhìn thấy Minato một nhà, cũng là dừng lại quy quy củ củ vấn an, cũng không có biểu hiện ra cái gì cao ngạo thái độ.
Naruto lắc lắc đầu nhỏ, không hiểu được vì cái gì manga anime sẽ phát triển đến mưu hoa chính biến nông nỗi.
Một đường đi một chút nhìn xem, rốt cuộc đi tới Sasuke cửa nhà, đang ở quét rác Itachi vội vàng chào hỏi:
"Đệ Tứ đại nhân, Kushina a di."
Nói còn tò mò mà nhìn Naruto liếc mắt một cái sau đó dời đi ánh mắt.
Naruto tỏ vẻ ta có lý do hoài nghi gia hỏa này suy nghĩ ' không có Sasuke đáng yêu ' linh tinh sự tình......
"Là Itachi a, Fugaku đại ca ở nhà sao?"
Minato cười sờ sờ Itachi đầu.
"Ở, xin theo ta tới."
Chồn sóc buông cái chổi lãnh Minato một nhà đi vào đại môn.
Chờ đi vào phòng khách thời điểm Naruto còn ở ngây người, này cũng quá lớn đi, vừa mới trải qua một cái đại viện tử, còn quẹo vào đi qua một cái siêu trường hành lang, Naruto còn thoáng nhìn một cái đơn độc treo bia ngắm sân huấn luyện, không hổ là Konoha đệ nhất đại tộc tộc trưởng tòa nhà, này chiếm địa diện tích đại quá mức, chính mình gia cũng chỉ bất quá là có một đống ba tầng tiểu lâu mà thôi, so với loại này gia tộc quyền thế thật đúng là kém đến xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...