Chương 69: Naruto vs Hinata

91 5 0
                                    

"Khụ khụ."

Gekkō Hayate lên sân khấu trước ho khan hai hạ, Naruto cũng không biết hắn này rốt cuộc là thanh giọng nói, vẫn là thật sự ở ho khan.

"Ta là bổn tràng khảo thí giám khảo, Gekkō Hayate, kế tiếp phải tiến hành đệ 3 tràng khảo thí dự tuyển tái, khụ khụ...... Chọn dùng chính là 1 đối 1 lôi đài tái......"

Gió mạnh ở ho khan trong tiếng giải thích, bởi vì đệ tam tràng khảo thí sẽ mời các quốc gia nhân vật trọng yếu tiến đến tham quan, thi đấu thời gian hữu hạn, mà hiện tại nhân số quá nhiều, yêu cầu đào thải một bộ phận, cho nên phải tiến hành đệ tam tràng khảo thí dự tuyển tái, thông qua mới có thể tham gia chính thức tái.

"Nếu có thân thể không khoẻ hoặc là mặt khác nguyên nhân không nghĩ dự thi tuyển thủ, hiện tại có thể rời khỏi thi đấu, bởi vì là cá nhân tái, lúc này rời khỏi không hề ảnh hưởng đồng đội, khụ khụ khụ......"

Các thí sinh sôi nổi ở trong lòng phun tào, ngươi mới là thân thể không khoẻ nên muốn rời khỏi cái kia đi.

Naruto nhìn gió mạnh sắc mặt tái nhợt, nói chuyện hữu khí vô lực bộ dáng, ở trong lòng khinh bỉ nhà mình lão ba, nhân gia đều bệnh thành như vậy, không nói cho hắn phê cái giả trở về nghỉ ngơi nghỉ ngơi, còn làm nhân gia tăng ca?

Sau đó nghĩ lại tưởng tượng minh bạch, tiểu tử này bạn gái như vậy xinh đẹp, nghỉ trở về nói không chừng thân thể còn sẽ càng kém, tăng ca mới là nghỉ ngơi.

Lão ba mưu tính sâu xa, ta không kịp cũng.

"Nếu không ai rời khỏi, như vậy đệ tam tràng khảo thí dự tuyển tái, hiện tại bắt đầu.

21 người đem có một người luân không, khụ, mỗi tràng đối chiến tuyển thủ đem từ kia khối màn hình tùy cơ xứng đôi."

Giọng nói rơi xuống, bên sân trên màn hình bắt đầu lăn lộn, cuối cùng dừng hình ảnh.

【 Uzumaki Naruto vs Hyuga Hinata 】
Hinata:?

Naruto:!!!

Naruto cảm nhận được đến từ thế giới ác ý.

Trước kia xem manga anime thời điểm tổng cảm thấy, cái này trung nhẫn khảo thí phá xứng đôi cơ chế, nói là tùy cơ, nhưng kỳ thật khẳng định có hộp tối thao tác.

Mà hôm nay Naruto rốt cuộc tin, hắn chính là tùy cơ.

Phàm là thật có thể có điểm hộp tối thao tác, lão ba cũng không dám như vậy chơi, tin hay không ta mẹ trở về làm ngươi quỳ cái bàn xát.

Naruto quay đầu nhìn nhìn Hinata, đến, phân thân ở tử vong rừng rậm nữ trang sự vừa qua khỏi đi, lúc này bản thể lại đến tới một hồi gia bạo, cuộc sống này vô pháp qua.

"Phụt."

Sakura không nhịn xuống, cười lên tiếng, kêu hai ngươi mỗi ngày ở kia tú ân ái, hiện tại nhưng hảo tú đi, dốc hết sức tú.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ