Chương 37: Hàng ngày tu luyện

113 11 0
                                    

Kakashi đám người trước khi rời đi, cùng từ bệnh viện trở về viện trưởng Yakushi Nonou, cùng với Yakushi Kabuto đánh cái đối mặt.

Hai người mang cùng khoản viên khung mắt kính, trên mặt tươi cười đều là ôn nhu bình thản bộ dáng.

Xem ra Yakushi Kabuto là thật sự muốn toàn tâm toàn ý phát triển cô nhi viện, vì xà thúc bi ai một giây đồng hồ, mất đi đâu cái này trợ thủ đắc lực, không biết hắn về sau thực nghiệm còn có thể hay không tiến hành thuận lợi vậy.

Sakura nhưng thật ra thấu đi lên cùng Nonou viện trưởng hàn huyên vài câu, tựa hồ rất hợp duyên bộ dáng.

Rời đi sau, thầy trò bốn người ( vì cái gì ta sẽ nhớ tới Tây Du Ký ) đi ở đi giao nhiệm vụ trên đường.

Kakashi đi đầu, đôi mắt nhìn chằm chằm vào trong tay thư.

Naruto theo sát sau đó, đôi tay cắm túi, chán đến chết bước đi, âm thầm nguyền rủa Kakashi đi đường đâm cột điện.

Sasuke cau mày, hiện tại hắn mãn đầu óc đều là Naruto giảng đạt kéo băng cái gì cái gì ông......

Sakura cũng là một bộ tâm sự nặng nề bộ dáng.

Giao xong nhiệm vụ về sau, Kakashi mã bất đình đề trốn chạy, dựa theo hắn nói tới nói, thực để ý kế tiếp cốt truyện.

Naruto cùng Sasuke cứ theo lẽ thường đi diễn tập tràng tu luyện, Sakura còn lại là nói muốn đi trước mượn quyển sách, chờ hạ lại qua đây.

Tới rồi diễn tập tràng về sau, Naruto cứ theo lẽ thường cùng một đống bóng cao su phân cao thấp, muốn mau chóng hoàn thành Rasengan đệ nhị giai đoạn tu luyện.

Naruto phân ra mười mấy phân thân, một người một cái bóng cao su.

Sau đó nhìn chằm chằm này đó phân thân mãnh nhìn vài phút, cảm giác bọn họ không có gì dị thường, lúc sau mới thanh thản ổn định lấy cái bóng cao su, cũng bắt đầu tu luyện.

Sasuke còn ở luyện tập hắn thuấn thân thuật, Shisui thuấn thân thuật tựa hồ là muốn cùng phân thân thuật cùng ảo thuật tiến hành phối hợp, đạt tới làm địch nhân cho rằng mỗi cái phân thân đều không phải thật thể, nhưng mỗi cái phân thân lại đều là thật thể hiệu quả, lại tùy thời mà động, phi thường quỷ dị.

Naruto tu luyện khoảng cách quan sát Sasuke trong chốc lát, nhưng thật ra toát ra một cái không tồi ý tưởng, về sau thử một lần.

Qua ước chừng nửa giờ, Sakura ôm một quyển tác phẩm vĩ đại thư đã trở lại.

Naruto tò mò hỏi:

"Sakura ca làm gì vậy?"

Sakura đem trong tay thư hướng Naruto sáng lên, trả lời nói:

"Là y học phương diện thư tịch lạp, ta hôm nay cùng viện trưởng thỉnh giáo một chút chữa bệnh nhẫn thuật, viện trưởng đề cử mấy quyển thư làm ta trước nhìn một cái, ta vừa mới đi thư viện mượn thư."

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ