Chương 96: Sasuke x Lee (tt)

33 7 0
                                    

Naruto nhìn Sasuke biểu hiện thực vui mừng, hành a tiểu lão đệ, cư nhiên còn ẩn giấu một tay. Loại này quy mô hào hỏa diệt lại tuy rằng còn so ra kém Madara, nhưng dùng để nướng Shukaku hẳn là có thể nướng chín một tầng da đi.

Ngọn lửa tan đi, lộ ra trung gian một bóng người, Lee hai tay giao nhau trong người trước, tóc dựng thẳng lên, làn da phiếm hồng, trên người quần áo có chút rách nát.

Trên khán đài Kakashi khiếp sợ mà nhìn về phía Guy: “Ngươi thế nhưng dạy hắn kia nhất chiêu!”

Guy kiêu ngạo mà nói: “Cho rằng Lý cùng ta là đồng dạng loại hình, hắn nghị lực thậm chí còn muốn thắng qua Cam, Văn, Thôi!”

“Ngươi quá xằng bậy!” Kakashi nâng lên hộ ngạch lộ ra Sharingan quan sát Lee, hỏi, “Hắn có thể chạy đến đệ mấy môn?”

“Thứ năm môn, hắn là ta nhất đắc ý đệ tử.” Guy đối với Kakashi giơ ngón tay cái lên, an ủi nói, “Nhưng là không cần lo lắng, Lý sẽ không sử dụng thứ năm môn, kia không phải có thể tùy ý đối đồng bạn sử dụng chiêu thức.”

Sasuke mới vừa nhìn đến Lee bộ dáng khi hoảng sợ, này đỏ bừng bộ dáng là nướng chín? Không, Sharingan có thể rõ ràng nhìn đến trên người hắn chakra bạo tăng, hơn nữa phi thường cuồng táo, đây là có chuyện gì?

“Chiêu này là vì đánh bại Neji chuẩn bị, Sasuke quân, ngươi quả nhiên rất mạnh, nhưng là ta muốn đánh bại ngươi!” Lee bước chân một bước, mặt đất vỡ vụn, hướng về Sasuke chạy như điên mà đi.

“Không xong.” Nhìn đến hắn có động tác trong nháy mắt, Sasuke phán đoán chính mình tốc độ so ra kém hắn, phát huy ra hắn 12 năm nhanh nhất tốc độ tay lập tức kết ấn, mười mấy Sasuke phân tán chạy đi.

Lee đánh trúng một cái lại không có thể đánh trúng thật thể: “Phân thân chi thuật sao? Lấy ta nhãn lực xác thật vô pháp phân biệt, nhưng là chỉ cần toàn bộ đánh bại nói……”

Lee hóa thành một đạo tàn ảnh, một quyền một chân mà tạp hướng một đám Sasuke, lại đều không ngoại lệ đều không có thật thể.

“Này rốt cuộc là chuyện như thế nào?”

Sasuke trang xoa thanh âm từ bốn phương tám hướng truyền hướng Lee lỗ tai: “Đây là nháy mắt thân chi thuật, mỗi một cái đều không phải thật thể, nhưng lại có thể nói mỗi một cái đều là thật thể!”

Pause

Unmute
Remaining Time -9:48

Close Player
“Chiêu này chẳng lẽ là? Nháy mắt thân Shisui……” Kazekage nhìn Minato phía sau một người tuổi trẻ người.

“Đúng là.” Thấy Minato không có ngăn trở, Shisui nói, “Sasuke thiên phú thực hảo.”

Kazekage vẻ mặt thưởng thức mà nhìn Sasuke, loại thực lực này, loại này thiên phú, đứa nhỏ này cùng ta có duyên a, Uchiha Sasuke sao? Đến tìm một cơ hội cho hắn đánh đánh vắc-xin phòng bệnh văn cái thân.

Giữa sân Lee phí công mà công kích tới một đám Sasuke ảo ảnh, hắn không có biện pháp khác, nhưng hắn tin tưởng chỉ cần rất nhanh, liền tính là nháy mắt thân chi thuật cũng không kịp phản ứng.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ