“U! Điện ảnh thế nào?” Kakashi ngồi xổm cột điện thượng, một tay cầm thân thiết thiên đường, một tay cùng Naruto bọn họ chào hỏi.
Naruto vừa nhấc đầu thiếu chút nữa dọa một cái giật mình, oán giận nói: “Điện ảnh không nói đến, ngươi có thể hay không xuống dưới nói chuyện?”
Kakashi nhảy xuống, hỏi: “Làm sao vậy?”
“Vừa mới cái kia tư thế cảm giác áp bách quá cường, thực không được tự nhiên.” Nếu không phải bởi vì Kakashi trong tay lấy chính là thân thiết thiên đường mà không phải đao, Naruto đều sợ hắn muốn sát chính mình cả nhà.
Này có thể có cái gì cảm giác áp bách, thân là một cái ninja, ta ngồi xổm cột điện thượng thực bình thường đi?
Kakashi đương nhiên không biết Naruto suy nghĩ chút gì, bắt đầu giảng giải nhiệm vụ:
“Chúng ta nhiệm vụ lần này nội dung là, hộ tống sắm vai phong vân công chúa nữ diễn viên Fujikaze Yukie đi tuyết quốc gia, hơn nữa bảo hộ nàng, thẳng đến điện ảnh ở tuyết quốc gia lấy cảnh bộ phận quay chụp hoàn thành.”
“C cấp nhiệm vụ sao?” Naruto nhớ tới Tazuna nói dối cái kia C cấp hộ tống nhiệm vụ.
“Không, là A cấp.” Kakashi sửa đúng nói.
Sasuke kinh ngạc nói: “A cấp nhiệm vụ? Nếu chỉ là bảo hộ một cái diễn viên nói, ta không cảm thấy sẽ có lớn như vậy khó khăn.”
Kakashi giải thích nói: “Lời nói không thể nói như vậy a Sasuke, rất nhiều người đều tưởng đối nàng loại này danh nhân xuống tay đâu, chúng ta vô pháp phỏng chừng đối phương thực lực, cho nên không thể thiếu cảnh giác.”
Sakura suy tư một chút hỏi: “Nói cách khác, nhiệm vụ thực tế khó khăn hẳn là C cấp đến A cấp chi gian, nhưng là bởi vì có cường đại đối thủ xuất hiện khả năng, cho nên ủy thác người trực tiếp đăng báo A cấp nhiệm vụ sao?”
“Chính là có chuyện như vậy.” Kakashi bang một chút khép lại thư. “Đi thôi, sắp xuất phát.”
Kia cái này ủy thác người còn tính rộng thoáng a, Naruto cảm thấy còn tính hợp lý, dù sao so Tazuna cái kia lão nhân mạnh hơn nhiều, tuy rằng đối thủ khả năng cũng thực phiền toái, nhưng là nhân gia trước tiên đem khó khăn nói rõ ràng, nên cấp thù lao cũng cho a.
Bởi vì đây là sớm nhất một bộ kịch trường bản niên đại xa xăm, cụ thể là cái gì địch nhân Naruto nhớ không rõ, chỉ nhớ rõ bọn họ là dựa vào khoa học kỹ thuật kiếm cơm ăn, có cái chakra áo giáp giống như thực ngưu bộ dáng, vấn đề không lớn.
“Đúng rồi, ngươi trước kia đi qua tuyết quốc gia đi? Ta nhớ rõ ta ba tuổi sinh nhật thời điểm ngươi còn đưa ta một quyển tuyết quốc gia tập tranh.” Naruto thử nhắc nhở Kakashi, lúc ấy hắn nhiệm vụ tựa hồ chính là bảo hộ Kazahana Koyuki.
“Là có có chuyện như vậy.” Kakashi lộ ra hồi ức thần sắc, đều mau mười năm, khi đó chính mình chính là bị đánh đến chỉ có thể chật vật chạy trốn đâu.
Kakashi nhớ tới lúc ấy đối thủ, nhớ tới tuyết quốc gia lúc ấy còn không quá thành thục chakra áo giáp, nhưng chính là không nhớ tới Kazahana Koyuki cái này đại mỹ nữ, thật là không cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
MizahMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...