Chương 14: Bảo hộ

171 17 0
                                    

Hôm sau, tháo xuống đại bộ phận gánh nặng Naruto tinh thần tràn đầy.

"Buổi sáng tốt lành, Kimimaru."

Ngày hôm qua mặt lạnh tiểu khốc ca Kimimaru, hôm nay tựa hồ có điểm co quắp:

"Sớm, buổi sáng tốt lành."

Naruto cười hì hì thò lại gần, hỏi:

"Làm sao vậy? Không thói quen sao?"

"Không, chỉ là cho tới nay ta đều là bị coi là vũ khí, bị cầm tù ở nhà giam, chỉ có yêu cầu thời điểm chiến đấu mới bị thả ra.

Giống ngày hôm qua như vậy nằm ở cái loại này ấm áp mềm mại trên giường ngủ gì đó, ngồi ở rộng mở sáng ngời trong nhà ăn cơm gì đó, đến từ người khác cẩn thận tỉ mỉ quan tâm gì đó......

Trước nay đều không có quá."

"Như vậy, thích sao?"

"Ân, nhưng là...... Ý nghĩa đâu?"

"Cái gì?"

"Tồn tại ý nghĩa, là cái gì đâu?"

A...... Naruto liền cảm thấy sọ não đau, còn tuổi nhỏ không làm việc đàng hoàng, mỗi ngày tự hỏi nhân sinh chơi, khó trách sẽ bị Orochimaru bắt cóc.

Trong ấn tượng nguyên tác hỏi ra loại này vấn đề có ba cái:

Cái thứ nhất là Orochimaru, sau đó tam đại cấp giải thích một đợt cái gì lột da xà ý nghĩa trọng sinh, đây là tân sinh mệnh ý nghĩa.

Sau lại sao, toàn bộ manga anime xà thúc điên cuồng lột da...... Tam đại không hổ là Nhẫn Giới nhất sẽ mang oai đồ đệ lão sư.

Cái thứ hai là Uchiha Itachi, sau đó Orochimaru cấp giải thích một đợt, sinh mệnh không có ý nghĩa, nếu có, kia chỉ tồn tại với sinh mệnh vĩnh hằng thời điểm.

Kết quả 4 tuổi chồn sóc đương trường nhảy huyền nhai, nếu không phải đột nhiên thanh tỉnh thành công tự cứu, hắn ngày đó liền lạnh.

Cái thứ ba là Kimimaru, Orochimaru cùng hắn nói tồn tại không nhất định có ý nghĩa, nhưng sống sót nói không chừng là có thể tìm được chuyện thú vị.

Tựa như ngươi tìm được rồi kia đóa hoa giống nhau, tựa như ta tìm được rồi ngươi giống nhau.

Kết quả Kimimaru một ngộ xà thúc lầm cả đời.

Đương nhiên, cùng loại còn có bạch, đơn giản là "Tưởng bị người yêu cầu" loại này baby-5 thức lý do, liền cam tâm tình nguyện trở thành Zabuza công cụ.

Thế giới này bọn nhỏ, liền tính là trưởng thành sớm cũng sớm thật quá đáng điểm.

Naruto không chuẩn bị tưởng xà thúc như vậy lừa dối Kimimaru, rốt cuộc ta chỉ là cái hài tử, ta cũng không biết tồn tại ý nghĩa.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ