Pháo đài trung lao tới nhóm đầu tiên không nhẫn, từ Asuma ban, Kurenai ban cùng Uchiha Izumi cảnh vụ bộ đội giải quyết.
Nhóm thứ hai viện quân từ Yamato dẫn dắt Ám Bộ đánh lén chặn giết, thứ bậc một đám hoàn toàn giải quyết lúc sau sẽ cùng nhau giáp công nhóm thứ hai, số ít phi hành khí không hư sẽ từ Shisui mang ảnh vệ giải quyết.
Mà Naruto phụ trách mang Guy ban, Kimimaro ban cùng Kiba, Hinata, Shino vọt vào pháo đài, hủy diệt pháo đài năng lượng trung tâm.
Shisui bọn họ chế định kế hoạch khi làm Neji cùng Hinata quan sát quá, pháo đài trung có một cái thật lớn chakra tụ tập thể, từ những cái đó dân chạy nạn trên người hấp thụ hắc ám chakra chính là theo thuật thức rót vào trong đó.
Chỉ cần phá hủy nó, pháo đài hẳn là liền phi không đứng dậy, Naruto phỏng chừng cái kia hẳn là chính là Reibi, cảm giác nó chakra cùng chân chính Vĩ thú hoàn toàn vô pháp so.
Đại bộ phận không nhẫn đều đã bị dẫn đi ra ngoài, pháo đài bên trong cũng liền dư lại mấy chục người, đương những người này phát hiện kẻ xâm lấn khi, nhanh chóng làm ra phản ứng.
Naruto bọn họ mười hai người thêm một con chó, bị bao quanh vây quanh, sau đó:
“Konoha gió xoáy!” *5
Trên thực tế dùng ra chiêu này chính là sáu cá nhân, nhưng Kimimaro không hô lên thanh, hơn nữa quần áo trên người cùng kiểu tóc cùng vỏ dưa nhóm không hợp nhau.
Mà hắn cái này bất đồng giả dạng người, lập tức bị không nhẫn nhóm trở thành đội trưởng, đã chịu trọng điểm chiếu cố.
Các đồng đội đương nhiên sẽ không nhìn bọn họ bị vây công, Akamaru đã biến thành nha bộ dáng
“Nha thông nha!”
Theo sau hai cái Kiba hóa thành lưỡng đạo màu trắng gió lốc đâm nhập đám người, đem vài tên không nhẫn đâm cho người ngã ngựa đổ.
Không nhẫn nhóm cũng từng ý đồ dùng nhẫn cụ viễn trình đả kích, nhưng hơn hai mươi người hỏa lực lại so với bất quá Tenten một cái……
Neji cùng Hinata cũng mở ra Byakugan đánh lên nhu quyền, bọn họ 64 chưởng cơ bản sẽ không đánh vào cùng cá nhân trên người là được.
Naruto đương nhiên không thể làm nhìn, địch ta hai bên giao chiến ở bên nhau không hảo sử dụng phạm vi lớn nhẫn thuật, đành phải mỗi ba giây đồng hồ tùy cơ chọn lựa một vị may mắn không nhẫn đưa tặng Rasengan một viên.
Hỗn chiến bên trong, Neji đột nhiên cảnh giác lên: “Không thích hợp, có người chakra đột nhiên biến cường, liền ở trung tâm phụ cận!”
Hinata một chưởng đả đảo một cái trước mặt địch nhân, tiếp lời nói: “Không sai, phía trước tựa hồ cùng người thường giống nhau.”
Naruto lập tức cảm giác một chút, suy đoán hẳn là Shinnō biến thân, nói: “Là cái khó giải quyết gia hỏa, mau chóng giải quyết những người này!”
“Minh bạch!” *n
Vỏ dưa nhóm đồng thời móc ra song tiết côn, múa may lên một côn một cái tiểu bằng hữu, tốc độ có rõ ràng tăng lên, không biết là khai mấy môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...