Ở Kushina nói xong thứ sáu cá biệt cười nhạo nàng người ấn ở trên mặt đất đánh tơi bời anh hùng sự tích lúc sau, Hyuga gia rốt cuộc tới rồi.
"Tới rồi đâu."
Kushina buông ra Hinata tay nhỏ, cổ vũ nói:
"Về sau muốn dũng cảm một ít nga, Hinata tương!"
"Là, phi thường cảm tạ!"
Hinata ngoan ngoãn khom lưng nói lời cảm tạ.
"Như vậy tái kiến lạp!"
Một lần không quá hoàn chỉnh anh hùng cứu mỹ nhân liền như vậy kết thúc, không hiểu được Kushina có hay không ý thức được chính mình thoáng chậm trễ nhi tử nhân duyên.
Cũng là quái Naruto kịch thấu thời điểm lược qua cảm tình tuyến.
Về đến nhà về sau Naruto mới ý thức được, vừa rồi làm tốt sự quên lưu danh, sách, liền một câu ta là khăn quàng đỏ cũng chưa nói, kém bình.
"Naruto."
Kushina đánh gãy Naruto miên man suy nghĩ, đưa cho Naruto một quyển sách, nói:
"Tất yếu cơ sở tri thức ngươi đã học được không sai biệt lắm, kế tiếp muốn học tập chính là cái này."
Naruto đôi tay tiếp nhận kia bổn độ dày cùng Ngũ Tam không sai biệt lắm thư, nhìn nhìn bìa mặt:
"《 phong ấn thuật nhập môn 》?"
"Đúng vậy, phong ấn thuật."
Kushina nói:
"Naruto, ngươi đã từng ở mới sinh ra thời điểm sử dụng ra kim cương phong tỏa, chứng minh ngươi hoàn mỹ kế thừa Uzumaki nhất tộc huyết mạch, đây cũng là ngươi ba ba khăng khăng muốn ngươi họ Uzumaki nguyên nhân chi nhất.
Chúng ta Uzumaki nhất tộc đã từng lấy am hiểu phong ấn thuật nổi tiếng hậu thế, cùng Senju nhất tộc cùng Uchiha nhất tộc địa vị tương đương.
Chúng ta nhất tộc ưu thế là sinh mệnh lực cường hãn, chakra lượng đại, cùng với phong ấn thuật uy lực sẽ so với người bình thường cường, ta thậm chí có thể ức chế Vĩ thú, ta cũng đúng là bởi vậy mới có thể trở thành cửu vĩ vật chứa.
Nếu ngươi hoàn mỹ kế thừa lốc xoáy nhất tộc thiên phú, liền tới hảo hảo học phong ấn thuật đi, ngươi cũng biết phong ấn thuật tầm quan trọng đi?"
"Ân."
Naruto an tĩnh mà nghe xong Kushina thao thao bất tuyệt, hắn đương nhiên biết phong ấn thuật rất quan trọng, tương lai đối mặt Uế Thổ Chuyển Sinh hoặc là Hidan loại này "Bất tử thuộc tính" địch nhân, hoàn toàn có thể cho bọn hắn tới một phát phong ấn thuật.
Liền tính là đối mặt Orochimaru...... Xà thúc liền tính, hắn chính là cái bug, trúng thi quỷ phong tẫn đều có thể mổ ra Tử Thần bụng lấy ra chính mình tay, trúng mười quyền kiếm phong ấn còn có thể thông qua chú ấn sống lại ra tới lãng, Naruto là thật không biết nên như thế nào lộng chết hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...