Naruto bị Kushina tấu một quyền, hơn nữa nghiêm túc mà cấp Naruto nói về đạo lý, tổng kết lên đại khái là:
Jinchuriki là cái gì, đó là nấm trứng cấp bậc tồn tại, liền tính ngươi cho hắn bỏ thêm một đống lớn phong ấn thuật cũng không được a, không nghe nói nấm trứng hơn nữa các loại an toàn thi thố là có thể đặt ở tư nhân trong nhà.
Bất quá nói đến một nửa liền nói không nổi nữa, chúng ta nương hai cũng là jinchuriki tới, hơn nữa vẫn là mạnh nhất jinchuriki.
Bảo hiểm khởi kiến vẫn là phải về nhà đi xem, hiện trường giao cho Ám Bộ xử lý —— Naruto cảm thán Ám Bộ quả nhiên là mạnh nhất công cụ người, vô luận là tra xét tình báo, rửa sạch tạp binh vẫn là quét tước chiến trường, thông tín liên lạc thậm chí chiến trường giải thích, tất cả đều có thể đảm nhiệm, thực dụng trình độ có thể so với tình yêu chung cư tiểu hắc.
——
“Hoan nghênh trở về, phụ thân đại nhân, mẫu thân đại nhân, Naruto.” Haku thực chính thức ân cần thăm hỏi.
“Ba ba, mụ mụ!” Karin trực tiếp bổ nhào vào Kushina trong lòng ngực, nàng tổng cảm thấy Gaara thực đáng sợ, Haku cho nàng cảm giác an toàn cũng không thể hoàn toàn triệt tiêu sợ hãi.
Ở Kushina mấy cái hài tử bên trong, Kimimaro cùng Haku nhất bản khắc thủ lễ, luôn là thực chính thức mà xưng hô phụ thân mẫu thân.
Karin biểu hiện đến nhất ỷ lại, thân mật mà kêu ba ba mụ mụ.
Naruto nhất tùy ý, cái gì thuận miệng liền kêu cái gì, chẳng qua có đôi khi da quá mức sẽ bị đánh mà thôi.
Tỷ như mấy ngày trước Tsunade vừa trở về, cùng Minato Kushina nói lên nhận Naruto đương đệ đệ thời điểm, Naruto còn thò lại gần cùng Minato không lớn không nhỏ mà nói, chúng ta các luận các, ta quản ngươi kêu ba, ngươi quản ta kêu huynh đệ, kết quả là “Kushina tỷ tỷ” thân thiết mà ở Naruto trên đầu tặng cái bao lì xì.
Nga đối, còn có Sasuke, mỗi lần đều kêu Minato thúc thúc, sau đó vẻ mặt không tình nguyện kêu Kushina mẹ nuôi……
Lại tính thượng Jiraiya cùng Kakashi nói, hiện tại này toàn gia xưng hô lung tung rối loạn.
Cho nhau chào hỏi qua, Minato dò hỏi: “Trong nhà thế nào?”
Haku trả lời nói: “Không có việc gì, biết thôn bị xâm lấn thời điểm, ta lập tức mở ra trong nhà kết giới, bất quá Karin chính là sợ hãi.”
Kushina sờ sờ Karin đầu, sau đó ở Naruto trên đầu gõ gõ: “Còn không phải bởi vì nào đó người tùy tiện đem nguy hiểm nhân vật hướng trong nhà mang.”
“Là, là.” Naruto lúc ấy cũng không biết nên đem Gaara đưa đến chạy đi đâu, trong thôn từ trên xuống dưới đều rất bận, liền trực tiếp mang về nhà.
“Đã không có việc gì nga, chiến tranh kết thúc.” Kushina an ủi Karin, đột nhiên biến thành đắc ý dào dạt biểu tình, cùng Karin thổi phồng, “Mụ mụ chính là rất lợi hại, những cái đó tạp cá một cái có thể đánh đều không có, mụ mụ một quyền là có thể xử lý ba cái, không, mười cái……”
“Thật là lợi hại.” Karin đối với chiến đấu phương diện kiến thức không đủ, nghe Kushina giảng thuật chiến đấu trường hợp, nội tâm sùng bái sắp tràn ra tới, vô dụng bao lâu liền từ hoảng loạn tâm tình tổng khôi phục lại, hưng phấn mà múa may nắm tay kêu về sau muốn cùng mụ mụ giống nhau lợi hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...