Nadeshiko Shizuka một thân màu đen ninja chiến đấu phục, tóc dài trát thành đuôi ngựa, triển khai chiến đấu tư thế khi anh tư táp sảng.
Kimimaro ăn mặc một thân cùng Neji cùng loại rộng thùng thình quần áo, màu xám trắng tóc dài đơn giản thúc ở sau người, một tay bối ở sau người, một tay bình duỗi, vạt áo phiêu phiêu.
Làm khó hắn nhiều năm như vậy còn không có bị vỏ dưa tiểu đội đồng hóa, phong cách còn vẫn duy trì bình thường.
Hai người cho nhau ý bảo, tỷ thí chính thức bắt đầu.
“Nadeshiko lưu · oanh sóng liệt phong quyền!”
Shizuka dẫn đầu phát động công kích, bốn chỉ khép lại thành đao trạng, tựa hồ phụ thượng chakra, hướng về Kimimaro đâm mạnh qua đi.
Tốc độ không tính mau, Kimimaro nhẹ nhàng hiện lên.
Shizuka công kích thất bại, mặt đất bị chấn ra vết rạn, hình thành gần hai mét lớn lên thoi hình thiển hố.
Naruto cảm giác này lực độ, hẳn là so ra kém Sakura ca “Bình thường một quyền”.
“Nadeshiko lưu · oanh sóng xoay chuyển đá!”
Shizuka cao cao nhảy lên, nhất chiêu hạ ngoại tình, lại lần nữa bị Kimimaro tránh thoát, trên mặt đất tạp cái hố.
Cái này oanh Bosh sao gì đó chiêu số, Naruto càng xem càng cảm thấy như là thấp xứng bản quái lực quyền cùng thiên thủ chân.
“Là nhanh nhẹn hình ninja sao?” Nhận thấy được Kimimaro tốc độ khó có thể mệnh trung lúc sau, Shizuka từ bỏ thẳng thắn dễ dàng né tránh chiêu thức, nếm thử bao trùm đả kích:
“Nadeshiko lưu · chân không diễn võ!”
Tên thực vang dội, kỳ thật chính là một phen một phen mà ra bên ngoài ném kunai, ném đến rất có mỗi ngày vài phần phong phạm, nhìn dáng vẻ Nadeshiko thôn giống như cũng rất phú.
Nhưng mà loại này chiêu số đối Kimimaro uy hiếp thiệt tình không lớn, Kimimaro đã đã nhìn ra, người này lực lượng không tồi, tốc độ giống nhau, làm nàng trước ra ba chiêu đã xem như phóng thủy.
Vì thế Kimimaro cũng không hề kéo dài, “Z” tự hình đi vị về phía trước phóng đi, linh hoạt mà xen kẽ không vị tránh thoát đại bộ phận kunai, ngẫu nhiên chắn phi mấy chi, đảo mắt đã vọt tới Shizuka trước người, huy quyền đánh qua đi.
Shizuka không kịp kinh ngạc Kimimaro tốc độ, dựng thẳng lên cánh tay phòng ngự, một cổ thật lớn lực lượng truyền đến, Shizuka thấp ngăn không được, bị đánh lùi vài bước, kinh ngạc cảm thán nói: “Hảo trọng nắm tay!”
Shizuka không cam lòng yếu thế mà nắm lấy một chi kunai thứ hướng Kimimaro, lại bị Kimimaro bắt lấy thủ đoạn, Shizuka tránh thoát không khai, khúc khởi chân dùng đầu gối hướng Kimimaro bụng đánh tới.
Kimimaro thuận thế buông ra Shizuka thủ đoạn, tránh thoát va chạm, sấn Shizuka chân sau đứng thẳng là lúc lùn hạ thân quét chân, đem nàng vướng ngã trên mặt đất, theo sau tấn mãnh một quyền xông thẳng mặt.
Shizuka biết tránh không khỏi đi, nhận mệnh mà nhắm mắt lại, nắm tay mang theo kình phong gợi lên nàng trên trán tóc, nhưng trong dự đoán cảm giác đau đớn chậm chạp không có truyền đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...