Chương 158: Gaara nhận chức Kazekage

14 5 0
                                    


“Xin lỗi, ta cũng không biết cụ thể tình huống.” Aoda nói, “Bất quá, nghe nói Manda đại nhân thường thường mắng Orochimaru không cho hắn đưa tế phẩm.”

Kakashi khép lại thư, hỏi: “Naruto, ngươi vẫn là cảm thấy Orochimaru không chết sao?”

Naruto bất đắc dĩ nói: “Đúng vậy, nhưng là nhìn dáng vẻ tạm thời không có gì hữu dụng tình báo.”

Aoda xin chỉ thị quá Sasuke lúc sau, giải trừ thông linh thuật.

Sau đó Sasuke móc ra một quyển trục đưa cho Naruto: “Ngươi muốn đồ vật.”

“A, chakra hóa cánh chi thuật!” Naruto mở ra quyển trục, mặt trên kỹ càng tỉ mỉ ký lục khổng tước diệu pháp kết ấn cùng chakra vận hành phương thức, tốt như vậy chơi nhẫn thuật ảnh phân thân khẳng định cướp học.

Sasuke chỉ vào quyển trục cuối cùng mấy hành nói: “Không cần cao hứng quá sớm, cái này bí thuật có chút vấn đề. Nó tựa hồ đối chakra chất lượng có rất cao yêu cầu, phỏng chừng tuyệt đại đa số ninja đều không thể đạt tới cái này tiêu chuẩn.”

“Không quan hệ.” Naruto không thèm để ý, chakra chất lượng gì đó, liền tính hắn chakra không được, cửu vĩ chakra còn không được sao? Kia một tiểu khối thiên thạch cung cấp tăng phúc tổng không thể so Vĩ thú còn cường đi.

Bất quá không thể trực tiếp học, Naruto quyết định trở về tìm lão ba cùng Jiraiya hỗ trợ sửa lại, bằng không bối cái con bướm cánh đi ra ngoài tổng cảm thấy quá kỳ quái.

Kakashi vỗ vỗ tay, nói: “Hảo, chuẩn bị một chút, kế tiếp chúng ta muốn đi phong quốc gia.”

“Là cái gì nhiệm vụ a?” Sakura hỏi một câu, ngay sau đó oán giận nói, “Đi sa mạc thực thương làn da có được không.”

“Thông tin, cùng với hộ vệ nhiệm vụ.” Kakashi không tiếp Sakura nói tra, móc ra một quyển trục lo chính mình nói: “Muốn đem cái này đưa đến sa ẩn thôn, sau đó hộ tống sa ẩn liên lạc nhân viên cùng nhau trở về.”

“Sa ẩn? Phát sinh chuyện gì sao?” Naruto hỏi.

“Vừa mới được đến tin tức, Gaara tiếp nhận chức vụ đời thứ năm Kazekage, hắn chuẩn bị tổ chức một lần liên hợp trung nhẫn khảo thí, thời gian sao, tạm thời định ở hai tháng về sau.”

“Kazekage?” Naruto ba người đều thực kinh ngạc, lần trước nhìn thấy Gaara vẫn là ở thượng một lần……

Khụ, cảm giác thời gian không qua đi bao lâu, hắn như thế nào nhanh như vậy liền thành phong trào ảnh.

“Đúng vậy.” Kakashi giải thích nói, “Kazekage vị trí chính là chỗ trống gần một năm, nghe nói trong lúc này Gaara không biết ngày đêm mà làm nhiệm vụ, không biết bao nhiêu lần cứu viện đồng bạn, tích góp tới rồi cũng đủ danh vọng.

Hơn nữa hắn lại là Kazekage nhi tử, này một năm tới thay đổi cũng bị mọi người xem ở trong mắt, trở thành Kazekage cũng coi như là thuận lý thành chương sự tình đi.”

Từng người chuẩn bị sẵn sàng cùng trong nhà cáo biệt sau, bốn người bước lên đi trước phong quốc gia lữ trình, ở bọn họ đi ra Konoha đại môn thời điểm, Raikage đệ tứ rống giận một tiếng, đem chính mình bàn làm việc từ cửa sổ ném đi ra ngoài.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ