Chương 148: Uchiha chưa bao giờ đoạt người khác nhẫn thuật

25 4 0
                                    

“Lão ba, rốt cuộc là cái gì nhiệm vụ a, còn muốn chúng ta cố ý đến nơi đây đi một chuyến?” Naruto hai tay chống ở trên bàn hỏi, thuận tiện còn thử trộm ngắm văn kiện.

Minato đem trong tay văn kiện đắp lên chương nhét vào hồ sơ túi, trả lời nói: “Là hai cái tiểu đội liên hợp chấp hành nhiệm vụ, sau đó cho các ngươi cùng nhau giảng.”

Naruto thuận miệng hỏi: “Liên hợp chấp hành a, kia một cái khác là cái nào tiểu đội a? Cư nhiên có thể so sánh Kakashi lão sư tới còn vãn.”

Kakashi mắt cá chết nhìn Naruto, ở trong lòng phun tào, ngươi đều nói như vậy, kia đáp án không phải thực rõ ràng sao?

“Là chúng ta nga!” Kushina đẩy cửa ra, mang theo bọn học sinh đi vào tới.

Naruto quay đầu lại, kinh ngạc nói: “Lão mẹ? Hinata, Shino cùng Akamaru?”

“Naruto-kun.” Hinata vui vẻ mà hô Naruto một tiếng, này vẫn là lần đầu tiên cùng nhau chấp hành nhiệm vụ.

Kiba nhảy chân hô: “Uy, Naruto! Ngươi không cần mỗi lần đều làm lơ ta a!”

“Nga, lần sau nhất định.” Naruto không hề có thành ý mà lên tiếng, từ nha trên vai ôm quá Akamaru.

Sau đó cùng Hinata cùng nhau thảo luận khởi Akamaru gần nhất có phải hay không trưởng thành một chút, thoạt nhìn đã không có phương tiện đặt ở nha trên đầu, Akamaru gâu gâu kêu, cao hứng mà vẫy đuôi, trường hợp cực kỳ giống vợ chồng son mang cái cẩu nhi tử.

“Hảo, người đều đến đông đủ, ta tới nói nói nhiệm vụ.” Minato mở miệng nói:

“Ủy thác là từ hùng quốc gia tinh nhẫn thôn phát tới, nhiệm vụ nội dung là bảo hộ thôn chí bảo ——‘ tinh ’.”

“Tinh?” Mọi người không hiểu.

Minato giải thích nói: “200 năm trước từng có một viên thiên thạch rơi xuống ở hùng quốc gia, ngay lúc đó sơ đại tinh ảnh phát hiện sử dụng này viên thiên thạch tu luyện có thể tăng cường chakra, còn dưới đây sáng tạo một loại bí pháp, thành lập tinh nhẫn thôn.”

Sakura phát hiện điểm mù, nhấc tay hỏi: “Cái kia…… Tinh nhẫn thôn thủ lĩnh có thể xưng là ảnh sao?”

Nhẫn Giới luôn luôn chỉ có năm đại quốc nhẫn thôn thủ lĩnh có thể xưng là ảnh, năm đó Sanshōuo no Hanzō như vậy bành trướng, tự xưng bán thần cũng không dám nói chính mình là vũ ảnh, hắn tinh nhẫn thôn bằng gì?

Minato có chút mất tự nhiên mà nói: “Cái này sao, kỳ thật tinh nhẫn thôn ảnh cũng không chịu năm đại quốc thừa nhận, chỉ là bọn hắn tự cho là có thể cùng năm đại nhẫn thôn sánh vai thôi, năm đại quốc cũng không có quá để ý, bình thường lui tới vẫn phải có.”

Naruto nháy mắt đã hiểu, này liền giống như nào đó trong lòng không điểm AC số quốc gia, tự cho là rất mạnh, tưởng chen vào năm đại lưu manh đội ngũ, kết quả năm đại lưu manh cơ bản không điểu bọn họ.

Minato tiếp tục nói: “Gần nhất tinh nhẫn thôn được đến tuyến báo, có người theo dõi bọn họ ‘ tinh ’, trong đó khả năng có vân ẩn thôn người, bọn họ cảm thấy khó có thể ứng phó, cho nên mới tới Konoha tuyên bố nhiệm vụ.”

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ