Naruto đào đào lỗ tai, cho rằng chính mình không nghe rõ, lại lần nữa hỏi: “Đưa đến nào?”Kakashi lặp lại một lần: “Đưa đến vũ quốc gia vũ nhẫn thôn.”
Naruto có điểm ngốc, thật đúng là vũ quốc gia, ngươi xác định chúng ta đây là đi đưa thư mời không phải đưa chuyển phát nhanh? Liền tính là muốn giúp Jiraiya hết giận, lão cha cũng không đến mức như vậy hướng chết hố nhi tử đi?
Sakura cảm thấy không đơn giản như vậy, hỏi: “Kakashi lão sư, loại này đường dài tin hàm lui tới, giống nhau là từ nhẫn ưng phụ trách đi? Vì cái gì chúng ta cũng muốn cố ý đi một chuyến đâu?”
“Cái này chính là kế tiếp muốn cùng các ngươi nói sự tình.” Kakashi nghiêm mặt nói, “Nhẫn Giới có một cái nguy hiểm tổ chức gọi là ‘ Akatsuki ’, có tình báo xưng trong đó nòng cốt thành viên cơ hồ tất cả đều là từ S cấp phản bội nhẫn, vị kia Orochimaru liền đã từng là ‘ Akatsuki ’ một viên.”
“Nguyên bản ‘ Akatsuki ’ hành sự tương đối điệu thấp, cùng giống nhau lính đánh thuê tổ chức không sai biệt lắm, nhưng là gần nhất bọn họ hoạt động dần dần trở nên thường xuyên lên, nhỏ đến ám sát trả thù, lớn đến hai nước chiến tranh, có thể nói chỉ cần có thể kiếm tiền, bọn họ cái gì đều dám tham dự.”
“Vũ nhẫn thôn thủ lĩnh Sanshōuo no Hanzō đã thật lâu cũng chưa lộ quá mặt, khả năng đã ngộ hại, thậm chí toàn bộ vũ nhẫn thôn đều đã rơi vào Akatsuki tổ chức trong tay.”
“Cho nên chúng ta nhiệm vụ lần này mặt ngoài là đưa thư mời, trên thực tế còn muốn tiếp cơ quan sát vũ nhẫn thôn phản ứng. Nếu là thật sự, như vậy chúng ta khả năng còn nếu muốn biện pháp tra xét một chút vũ nhẫn thôn tình báo.”
Naruto biết là thật sự, nhưng hắn không có chứng cứ, thời gian này đoạn trừ bỏ Itachi không có gia nhập Akatsuki tổ chức ở ngoài, những người khác hẳn là đều tề đi, Deidara không quá xác định, manga anime bên trong là bị Itachi một cái ảo thuật phóng đảo, sau đó mang đi, không biết lần này còn có thể hay không gia nhập.
Sasuke sờ sờ sau lưng lôi đao, S cấp phản bội nhẫn không biết có bao nhiêu cường, vũ nhẫn thôn hoàn cảnh, hẳn là đối ta rất có lợi đi.
Sakura có chút lo lắng sốt ruột mà mở miệng nói: “Cái kia…… Nếu là như vậy nguy hiểm nhiệm vụ nói, ta khả năng sẽ kéo chân sau……”
Kakashi cười cổ vũ nói: “Sakura, ngươi đã đi theo Tsunade đại nhân tu hành lâu như vậy, ngươi tiến bộ ta đều xem ở trong mắt, nhiều cho chính mình một chút tin tưởng.”
“Không phải tin tưởng vấn đề lạp, kỳ thật là cùng ta đang ở tu hành một cái thuật có quan hệ.” Sakura cẩn thận giải thích chính mình tình cảnh hiện tại.
Nàng đã ở tu hành âm phong ấn, bình thường nhẫn thuật học xong là có thể dùng, nhưng âm phong ấn bất đồng, âm phong ấn lần đầu kết thành yêu cầu rót vào đại lượng chakra, hơn nữa cái này quá trình không thể gián đoạn.
Tuy rằng cái này nhẫn thuật thực phiền toái, nhưng hoàn thành về sau chỗ tốt quá mê người, tỷ như có thể tiếp tục học trăm hào chi thuật sang ở tái sinh, một khi mở ra là có thể ở thời gian nhất định nội, đạt được Senju Hashirama bị động kỹ năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
MizahMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...