Naruto đại khái cấp hai cái đồng đội giải thích tiền căn hậu quả, về Karin ở thảo nhẫn thôn bị khi dễ sự tình không có nói quá tế, rốt cuộc kia thuộc về cá nhân riêng tư phạm trù, chỉ nói cho bọn họ Karin thực đáng thương.
Sasuke lấy ra yếu điểm: "Cho nên nói Karin là ngươi tỷ tỷ?"
"Cũng là ngươi tỷ tỷ."
"Cùng ta có cái gì quan......"
Giống như còn thực sự có quan hệ, Sasuke nhớ tới chính mình cái kia tóc đỏ bay múa mẹ nuôi.
Sakura hỏi: "Như vậy các ngươi phải vì các ngươi tỷ tỷ hết giận sao?"
"Kỳ thật về sau cũng nói không chừng cũng sẽ trở thành ngươi tỷ tỷ."
Naruto ý đồ làm thân thích.
"Ai?"
Sakura đầu óc nhất thời không chuyển qua cong nhi tới.
Naruto trêu đùa nói: "Chờ ngươi về sau sửa họ Uchiha nói......"
"A......"
Sakura gương mặt ửng đỏ, trộm nhìn Sasuke liếc mắt một cái:
"Ai nha, Naruto, ngươi nói như thế nào loại này lời nói?"
【 anh: Có thể nói ngươi liền nhiều lời điểm! 】
Sasuke không hiểu ra sao, Sakura vì cái gì muốn sửa họ Uchiha, chẳng lẽ trong nhà nàng có Uchiha gia trưởng bối sao?
Tựa như cái kia kêu Izumi chán ghét nữ nhân giống nhau, nàng nguyên bản chỉ là bình dân dòng họ, chẳng qua mẫu thân của nàng là Uchiha nhất tộc, sau lại nàng tỉnh Sharingan, sau đó sửa họ Uchiha.
Sasuke đối Uchiha Izumi luôn luôn ôm có cảnh giác, bởi vì Sasuke liếc mắt một cái liền nhìn ra nàng đối ca ca có điều ý đồ.
' chẳng lẽ -- nàng muốn cho ca ca dạy hắn tu luyện?
Tuyệt đối không được!
Vốn dĩ ca ca bồi ta tu luyện thời gian liền rất thiếu, không thể lại làm nàng phân đi ca ca thời gian! '
Mặc kệ Sasuke miên man suy nghĩ, Naruto cộng lại một chút, thăng cấp đến đợt thứ hai người tổng cộng có 20 tổ, xóa chính mình này tổ cùng với bị chính mình tống cổ tam tổ còn dư lại 16 cái tổ.
Vì thế Naruto phân ra 16 cái ảnh phân thân, Naruto vung tay lên, nói: "Một người xác nhận một cái tiểu tổ, khai tiểu bản đồ, thảm thức tìm tòi!"
"Là, trưởng quan!"
16 cái phân thân tứ tán mở ra, thực mau liền rời đi Naruto bản thể tầm mắt phạm vi.
Trong đó một cái móc ra số 001 bài, dán đến chính mình ngực, một cái trực tiếp thay đổi cái Naruko, còn có một cái hoan thoát biểu tình biến thành diện than.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
UmorismoMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...