Chương 91: Konoha kỳ quan

48 8 0
                                    

Xem xong tình báo lúc sau, Orochimaru vươn đầu lưỡi quấn lấy quyển trục, nuốt đi xuống, còn liếm liếm khóe miệng, ánh mắt nguy hiểm mà nhìn khôi phục mặt vô b·iểu t·ình Sai: "Còn có chuyện gì sao?"

Sai b·iểu t·ình bất biến, hắn xác thật là chịu quá chuyên nghiệp huấn luyện, không nghĩ cười liền thật sự sẽ không cười, ngữ khí bình đạm mà nói: "Danzō đại nhân ra lệnh cho ta, kế tiếp tạm thời nghe theo ngài chỉ huy, phối hợp ngài hành động."

Orochimaru căn bản không tin hắn chuyện ma quỷ, phối hợp ta? Giám thị còn kém không nhiều lắm, nói không chừng chờ sự tình một kết thúc, cái này tiểu quỷ lập tức liền phải động thủ ám s·át ta.

Nhưng là không quan hệ, vô gian đạo lại không phải chưa thấy qua, chỉ chỉ trên mặt đất Kazekage hộ vệ: "Như vậy a, ngươi ngụy trang thành trong đó một cái."

"Đúng vậy." tá giếng biến thân trở thành Kazekage hộ vệ trung một người.
Âm nhẫn bốn người chúng cũng từng người tuyển một người ngụy trang.

"Guren, ngươi theo kế hoạch đi nơi đó, nếu trong vòng 3 ngày không có tin tức, liền trực tiếp hồi cứ điểm." Orochimaru phân phó nói.

"Là, Orochimaru đại nhân." Guren trước một bước rời đi.

Theo sau, "Kazekage" giống chuyện gì đều không có phát sinh quá giống nhau, tiếp tục mang đội hướng Konoha đi tới.
Đối việc này hoàn toàn không biết gì cả Baki, đã ở Konoha tuần tra phạm vi ở ngoài khám tra hảo bộ đội che giấu địa điểm.

Đến nỗi hắn là như thế nào biết Konoha tuần tra phạm vi, vì cái gì không hỏi xem thần kỳ Danzō đâu?

......

Đương tân một ngày đã đến, Konoha các thôn dân sôi nổi đi ra gia môn làm khởi từng người sự tình, bọn họ đối sắp đến trung nhẫn khảo thí đệ tam tràng cũng vô cùng chờ mong, tâm tình khả năng như là thế vận hội Olympic muốn ở bổn quốc tổ chức giống nhau đi.

Bởi vì tuyển thủ danh sách đã công bố, các thôn dân đã biết nhập vây cuối cùng thi đấu ninja trung, Konoha hạ nhẫn nhiều nhất.

B

ọn họ đối này cảm thấy phi thường tự hào hơn nữa cảm giác an toàn tăng nhiều, bởi vì này thuyết minh Konoha hạ nhẫn xa so mặt khác thôn ưu tú đến nhiều, cũng liền ý nghĩa tương lai Konoha sẽ so mặt khác thôn càng cường, bọn họ cũng sẽ sinh hoạt đến càng tốt.

Mặt khác gần chút thời gian không ngừng tiến vào Konoha ngoại thôn người, bao gồm phú thương, quý tộc cùng bình thường du khách, đều vì Konoha mang đến không ít tiền lời.

Gần nhất các loại cửa hàng sinh ý đều phi thường hảo làm -- bất quá mỗi ngày gia cái loại này súng ống đạn dược thương hẳn là không ở này liệt.

Mà ở Konoha trụ quá mấy ngày mọi người, cũng dần dần tiếp nhận rồi Konoha một ít hiếm lạ sự tình:

Tỷ như, nếu ngươi nhìn đến một đội trên người họa bóng bàn chụp nhân khí thế rào rạt mà từ ngươi trước mặt đi qua, thỉnh không cần kinh hoảng, đó là Konoha cảnh vụ bộ đội, bọn họ theo lẽ công bằng chấp pháp, sẽ không sai trảo một cái người tốt, cũng sẽ không lậu trảo một cái người xấu.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ