Đó là một cái thường thường vô kỳ nhật tử, Kushina ra nhiệm vụ còn không có trở về, Minato vội không rảnh về nhà.
Naruto ở Sasuke trong nhà cọ cơm trưa, hơn nữa sau khi ăn xong kêu một tiếng:
"Sasuke, ta muốn ngươi trợ giúp ta tu hành!"
Bởi vì Kushina và Mikoto quan hệ thực hảo, hảo đến liền kém cho nhau làm đối phương hài tử kêu mẹ nuôi trình độ.
Hai nhà người thục thật sự, Naruto tới cọ bữa cơm căn bản không tính gì.
Vì thế hai cái mau đến 4 tuổi hài tử cùng nhau vui sướng mà tiến hành rồi Shuriken luyện tập, cùng với một hồi "Hữu hảo" đối luyện.
Kết quả sao...... Sasuke thua không phục lắm.
Nếu bàn về Shuriken cùng hoa hòe loè loẹt thể thuật chiêu thức, Naruto cơ bản là hoàn bại.
Nhưng là Naruto lực lượng cùng thể lực đều so Sasuke phải mạnh hơn một đường, hơn nữa di truyền từ Namikaze Minato ưu tú phản xạ thần kinh, bảo đảm Naruto có thể đè nặng Sasuke đánh.
Có một nói một, Sasuke bĩu môi giận dỗi bộ dáng xác thật còn rất manh, xem Naruto đều nhịn không được muốn đi chọc mặt.
Đáng tiếc Sasuke biểu tình thực mau liền nhiều mây chuyển tình, bởi vì Itachi đi tới đối Sasuke vẫy vẫy tay.
Theo Sasuke oán giận, từ onii-chan tốt nghiệp trở thành hạ nhẫn lúc sau, liền không có bao nhiêu thời gian tới bồi hắn.
Bình thường hoặc là cùng đồng đội đi ra ngoài chấp hành nhiệm vụ, hoặc là bị Shisui đại ca "Mượn" đi, ân, là chính là mượn đi, mỗi lần đều nói "Đem ca ca ngươi cho ta mượn trong chốc lát", nhưng ta cũng không đồng ý nha!
Sasuke tức giận đến Sharingan đều mau khai, cho nên hiện tại càng ngày càng quý trọng cùng chồn sóc ở chung thời gian, mỗi lần chỉ cần chồn sóc vừa xuất hiện liền lập tức không rảnh lo Naruto.
Naruto? Đó là ai?
Naruto lười đến cùng hắn chấp nhặt, cùng chồn sóc chào hỏi một cái liền về nhà, huynh khống thế giới ta không hiểu.
Chẳng qua lúc này tổng hội nhớ tới kiếp trước nhìn đến làn đạn, xoát một ít cái gì "Mẹ thiếu ca" linh tinh, là là là, mẹ gì đều thiếu các ngươi, nói không chừng mẹ còn cảm thấy ngươi thiếu đánh đâu.
Nghĩ chút có không, Naruto trở lại nhà mình tiểu lâu.
"Ta đã trở về ~~ ai??"
Nhìn trong phòng khách ngồi thiếu niên, Naruto cảm giác chính mình đầu óc có điểm không đủ dùng, màu xám tóc, màu xanh lục đồng tử, hai điều lông mày phía trên các một đám điểm đỏ......
Này tình huống như thế nào?
Thiếu niên nhìn đến Naruto vào cửa liền đứng lên, bình tĩnh mà nhìn chăm chú vào hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...