Chương 184: Tam vĩ

13 2 0
                                    


“Kakashi lão sư, lần này là cái gì nhiệm vụ a?” Naruto nhìn Kakashi trong tay quyển trục, tò mò hỏi.

Sasuke cùng Sakura cũng tò mò mà nhìn Kakashi, đối trở thành đặc biệt thượng nhẫn lúc sau cái thứ nhất nhiệm vụ, ba người đều thực để ý.

Kakashi đã xem xong rồi nhiệm vụ nội dung, đem quyển trục đưa cho Naruto nói: “Lần này là muốn đi tiếp một cái người quen, sau đó hộ tống hắn trở về.”

“Người quen?” Naruto tiếp nhận quyển trục nhìn nhìn, kinh ngạc nói: “Zabuza?”

“Zabuza?” Sasuke cùng Sakura đồng dạng kinh ngạc, bạch lai lịch bọn họ là rõ ràng, nhưng Zabuza từ bị mang về Konoha lúc sau, bọn họ liền không còn có gặp qua.

“Không sai, chính là Zabuza.” Kakashi khẳng định nói, “Hắn lần này này đây thủy quốc gia sương mù ẩn thôn sứ giả thân phận tới Konoha, mục đích là thành lập Konoha cùng sương mù ẩn liên hệ, nếu thuận lợi nói đại khái sẽ trở thành đồng minh đi.”

“Hắn như thế nào liền trở thành sương mù ẩn thôn sứ giả? Ta ba lúc trước rốt cuộc cùng hắn nói chuyện cái gì?” Kỳ thật nếu không phải hôm nay đột nhiên nhận được nhiệm vụ này, Naruto đều mau đem Zabuza người này cấp đã quên.

Rốt cuộc chém đầu đại đao cũng không quá đáng giá nhớ thương, nếu là Samehada còn có thể cấp Kakashi đương cục sạc sử, chém đầu đại đao hút máu tái sinh công năng thật sự là râu ria điểm.

Kỳ thật Kakashi cũng cảm thấy việc này rất ma huyễn, một cái ám sát quá Mizukage người, trở về về sau không bị ngay tại chỗ giết chết liền tính tốt, không nghĩ tới gia hỏa này chẳng những không có việc gì, còn một lần nữa lấy được Mizukage tín nhiệm, lắc mình biến hoá trở thành sứ giả, cũng không biết là như thế nào làm được.

“Minato lão sư vì hắn cung cấp một ít trợ giúp, làm hắn thành công trở lại thủy quốc gia, cụ thể tình huống phải đợi Zabuza tới lúc sau mới có thể đã biết.

Tóm lại chúng ta nhiệm vụ là đi bờ biển biên chờ đợi, sau đó hộ tống Zabuza đoàn người hồi Konoha, lúc sau còn muốn đảm nhiệm hội trường hộ vệ.

Đương nhiên, trên đường tận lực quan sát một chút, bọn họ là thật sự tưởng thành lập liên hệ vẫn là dụng tâm kín đáo.”

“Cảm giác hảo phức tạp a.” Sakura cảm thán nói, trước kia chấp hành nhiệm vụ đều là thẳng thắn, đến nơi nào làm cái gì rõ ràng, đâu giống như bây giờ mở đầu kế tiếp, còn muốn suy xét biến cố.

“Đây là thượng nhẫn a, rất nhiều thời điểm nhiệm vụ khó khăn cũng không đại biểu địch nhân cường đại, mà là yêu cầu xử lý tình huống càng phức tạp, yêu cầu hơn nữa chính mình phán đoán.”

Không biết có phải hay không bởi vì quên mang thân thiết thiên đường duyên cớ, Kakashi hôm nay phá lệ giống một vị lão sư, dọc theo đường đi không ngừng cấp Naruto bọn họ giảng giải, bao gồm hắn dĩ vãng chấp hành nhiệm vụ kinh nghiệm, nhiệm vụ đề cập đến biệt quốc ninja khi phải chú ý sự tình từ từ.

Trên đường vẫn là từ Kakashi sư phó xuống bếp, vừa vặn lại có một con dê một không cẩn thận té xỉu ở Naruto trước mặt, Naruto cảm thấy nó có thể là bị cảm nắng, cho nên xuất phát từ hảo tâm, mượn gió bẻ măng đem nó mang theo trở về, suy nghĩ giúp nó làm làm acid nucleic gì đó.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ