Chương 15: Buông ra kia nữ hài

190 16 0
                                    

Kế tiếp nhật tử, Naruto một đêm lại một đêm cấp cửu vĩ nói xong rồi Tây Du Ký chuyện xưa, bất tri bất giác trung một người một hồ quan hệ kéo gần lại rất nhiều, ít nhất Naruto làm trò cửu vĩ mặt chụp cửa sắt không bị đánh.

Đương nhiên cũng cấp nước môn cùng Kushina nói xong Hokage ninja chuyện xưa, trong lúc hai người khiếp sợ, bi thương, phẫn nộ các loại cảm xúc không phải trường hợp cá biệt.

Đến nỗi Minato biết này đó tình báo lúc sau sẽ áp dụng cái gì hành động, Naruto cũng không biết.

Chỉ là lấy Kushina phản ứng tới xem, hận không thể đem Obito trảo trở về treo đánh cái chết khiếp, đánh xong lúc sau lại suy xét đồng tình bất đồng tình, tha thứ không tha thứ chuyện của hắn.

Đáng tiếc ngẫm lại cũng biết kia hài tử khẳng định trốn thực ẩn nấp. Mặc dù là Akatsuki tổ chức, hiện tại cũng còn không có đạt tới chuyện xưa trình độ.

Tỷ như chồn sóc hiện tại vẫn là cái hài tử, nghe nói đang ở chuẩn bị tham gia trung nhẫn khảo thí. Deidara hẳn là vẫn là Ōnoki đệ tử, ở nham ẩn thôn chơi bùn. Kisame còn ở sương mù biến mất có được đến Samehada……

Tóm lại cuối cùng Minato nghiêm túc mà dặn dò Naruto không cần lại cùng bất luận kẻ nào nói lên những việc này, tỏ vẻ hắn sẽ chỉ mình cố gắng lớn nhất thanh trừ nguy hiểm, tuyệt đối không cho Konoha gặp chuyện xưa cái loại này hủy diệt nguy cơ.

Mà việc cấp bách là…… Thanh trừ Konoha trong thôn che giấu cho nổ phù, bắt giữ huyền ông.

Huyền ông nguyên bản là sơn quốc gia dương viêm nhẫn thôn ninja, hơn hai mươi năm trước phụng mệnh lẻn vào Konoha, ngụy trang thành thợ thủ công, thừa dịp thi công thời điểm đem cho nổ phù giấu ở Konoha thôn các góc, sở hữu cho nổ phù liền lên rậm rạp giống một trương thật lớn võng, đủ để tạc hủy toàn bộ Konoha.

Nguyên bản kế hoạch là ở hai thôn giao chiến thời điểm kíp nổ, nhưng là không nghĩ tới Konoha trước tay đem dương viêm thôn gia cấp trộm. Sau đó hai thôn hoà đàm, huyền ông cũng liền vẫn luôn không có chờ đến bước tiếp theo hành động mệnh lệnh.

Lại sau lại dương viêm thôn trực tiếp không có, hoàn toàn không ai có thể cho hắn hạ mệnh lệnh, này đó cho nổ phù cũng liền vẫn luôn giấu ở chỗ cũ.

Bất quá Naruto vẫn luôn cảm thấy việc này rất vô nghĩa, nhiều năm như vậy Hyuga gia mở ra Byakugan huấn luyện người không biết có bao nhiêu, liền không ai phát hiện sao? Khuyển loại gia mang theo nhẫn khuyển mãn thôn vui vẻ cũng không biết có bao nhiêu, cũng một chút cũng chưa phát hiện sao?

Có thể là đại vũ trụ ý chí làm cho bọn họ không chú ý tới đi……

Bất quá hiện tại nếu Minato đã biết chuyện này, liền hoàn toàn không cần lo lắng, triệu tập ninja sưu tầm sau đó dỡ bỏ liền hảo, dù sao manga anime mười một cái hạ nhẫn liền đem việc này giải quyết.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ