Naruto thình lình xảy ra tao, suýt nữa lóe đoạn Kakashi eo.
Vô ngữ mà nhìn Naruto, ta như thế nào không nhớ rõ ngươi có tham tài nhân thiết?
Tazuna vừa nghe lời này, quyết đoán bắt đầu bán thảm, nói cái gì sóng quốc gia nghèo, sở hữu hy vọng đều ký thác tại đây tòa trên cầu lớn mặt, thật sự lấy không ra càng nhiều tiền tới ủy thác B cấp nhiệm vụ.
Cuối cùng Tazuna lại phát động tuyệt kỹ đạo đức bắt cóc:
"Liền tính các ngươi không muốn bảo hộ ta cũng không có quan hệ, nếu ta đã chết, nhiều nhất chỉ là ta nữ nhi cùng ta tám tuổi tôn tử sẽ cả đời oán hận các ngươi Konoha, suốt ngày lấy nước mắt rửa mặt mà thôi.
Không có quan hệ, ta không trách các ngươi, này không phải các ngươi sai."
Tazuna đôi mắt lập loè quỷ dị quang.
Kakashi vò đầu, cảm giác việc này thực phiền toái, Sasuke khóe miệng hơi hơi run rẩy, Sakura biểu tình cũng rất khó xem.Chỉ có Naruto không quá ăn này một bộ, thực bình đạm nói:
"Như vậy a, vậy không có cách nào, không bằng chúng ta vất vả một chút đi một chuyến sóng quốc gia hảo."
Tazuna rất đắc ý, cho rằng chính mình mưu kế thành công, lộ ra gian trá tươi cười.
Các đồng đội đều cảm giác Naruto ở nghẹn cái gì hư, Kakashi lựa chọn phối hợp Naruto diễn xuất:
"Ngươi tưởng tiếp tục nhiệm vụ?"
"Không có, ta ý tứ là làm cho bọn họ vẫn luôn oán hận Konoha không tốt lắm.
Cho nên không bằng chúng ta vất vả một chút, đi sóng quốc gia đem hắn nữ nhi cùng tôn tử cũng tất cả đều xử lý hảo, người một nhà liền phải chỉnh chỉnh tề tề sao.
Đương nhiên, ở kia phía trước trước đem cái này nói dối nhiệm vụ cấp bậc đầu sỏ gây tội xử lý đi."
Naruto không có hảo ý mà nhìn Tazuna.
Tazuna sợ tới mức một té ngồi ở trên mặt đất:
"Như thế nào có thể như vậy? Không, ngươi, các ngươi không thể như vậy!"
"Ăn một chén phấn liền phải cấp một chén tiền, thiên kinh địa nghĩa. Tổng không thể làm chúng ta thao cao cấp nhiệm vụ tâm, cầm cấp thấp nhiệm vụ tiền đi?"
Naruto đúng lý hợp tình, việc này chúng ta chiếm lý, nói dối nhiệm vụ cấp bậc sự tình khả đại khả tiểu.
Hướng nhỏ nói, hắn đây là ham món lợi nhỏ, nếu là nguyện ý giải hòa làm hắn đem tiền thuê bổ túc, việc này có thể bóc qua đi, hoặc là từ bỏ nhiệm vụ cũng đúng.
Hướng lớn nói, hắn đây là cố ý giấu giếm tình báo, hư hư thực thực mưu hại Hokage đệ tứ chi tử cùng Uchiha gia thiên tài thiếu niên, lấy ninja tác phong làm cho bọn họ một nhà chỉnh chỉnh tề tề cũng gì không tật xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...