Temari đi rồi, trong lòng nặng trĩu, sa ẩn thôn phòng vệ công tác cư nhiên từ một cái có thể là gián điệp người phụ trách, nếu là không đem việc này điều tra rõ, nàng sợ là ngủ không hảo giác.
Quả nhiên, ngày hôm sau lại đến đến Kazekage văn phòng thời điểm, Naruto gặp được sáu chỉ quầng thâm mắt.
Gaara hai cái là vẫn luôn không tiêu đi xuống, Temari Kazuma cơ đó là tân ngao ra tới.
“Cảm ơn ngươi cung cấp tình báo.” Baki mở miệng nói, cứ việc lăn lộn thành như vậy, hắn vẫn là đến cảm tạ Naruto, bằng không về sau không chừng ra cái gì nhiễu loạn.
Trải qua suốt đêm điều tra, rốt cuộc phát hiện Yūra bị người hạ tiềm não thao sa chi thuật, trải qua Chiyo bà bà phân biệt, cái kia thủ pháp rất có thể là Akasuna no Sasori bút tích.
Tin tức này đem ngựa cơ dọa ra một thân mồ hôi lạnh, đó là S cấp phản bội nhẫn, được xưng một người có thể diệt một quốc gia tồn tại, sa ẩn thôn phòng vệ tin tức bị thủ hạ của hắn nắm giữ nói, hậu quả không dám tưởng tượng.
Cũng may trước tiên phát hiện, chẳng những có thể tránh cho tai hoạ ngầm, còn có thể ngẫm lại như thế nào lợi dụng Yūra cái này gián điệp.
“Không cần khách khí, minh hữu sao.” Naruto cười hì hì, có thể cho Akatsuki tổ chức thêm điểm đổ, hắn còn rất vui vẻ.
Gaara đem một quyển trục giao cho Temari, nói: “Hồi âm ta đã viết hảo, lúc sau Temari sẽ cùng các ngươi cùng đi Konoha thương thảo khảo thí tương quan công việc, tỷ tỷ của ta liền làm ơn các ngươi.”
Temari nghe được thực vui vẻ, bởi vì phải chú ý giữ gìn Kazekage uy nghiêm, mới nhịn xuống không đi sờ Gaara đầu.
Chính là Naruto nghe không đối vị, nói như thế nào giống như muốn bắt tay Temari phó thác cho chúng ta dường như, Naruto chỉ nghĩ nói, Shikamaru, ngươi muốn lão bà không cần, chỉ cần ngươi khai kim khẩu……
Kakashi đương nhiên không có Naruto như vậy nghĩ nhiều, bình tĩnh mà ứng hạ liền phải cáo biệt.
“Xin đợi một chút.” Gaara tháo xuống Kazekage nón cói đặt lên bàn, từ phía sau lấy ra một cái đại cái rương, nói, “Naruto, đây là ta lấy tư nhân thân phận tặng cho ngươi lễ vật.”
Naruto nháy mắt đã hiểu, trở về liền cấp người trong nhà phân, vỗ bộ ngực nói: “An tâm, mặc kệ là lễ vật vẫn là tỷ tỷ, đều cho ngươi an bài thỏa thỏa.”
Gaara gật gật đầu, tự mình đưa bọn họ rời đi.
……
Nửa đường thượng, Naruto nhìn ngáp liên tục Temari, hỏi: “Ngươi như vậy không có việc gì sao? Muốn hay không nghỉ ngơi một chút lại đi?”
Temari không thèm để ý nói: “Không có việc gì, một lát liền hảo, không cần xem thường sa ẩn thôn ninja, ha ~ a ~”
“Ngươi cái dạng này hoàn toàn không có thuyết phục lực a……” Naruto phun tào, “Đúng rồi, như thế nào chưa thấy được Kankuro?”
Nhắc tới Kankuro, Temari lộ ra thần sắc bất đắc dĩ: “Hắn nha, vẫn luôn ở trong nhà nghiên cứu con rối, nếu không có nhiệm vụ nói, môn đều không ra một bước.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...