Trở lại trên khán đài Sasuke tưởng hướng Naruto bên này thấu, kết quả bị Sakura cấp lôi đi.
Sakura ca làm được xinh đẹp, quay đầu lại cho ngươi đương máy bay yểm trợ.
Sasuke cái này hóa một chút nhãn lực kính nhi đều không có, khẳng định là thiếu tấu.
Naruto hút lưu một hớp nước trà, tiếp tục quan chiến, chỉ thấy Temari dẫm lên tam tinh phiến, tiêu sái từ trên khán đài phiêu đi xuống.
Mà Shikamaru oán giận một tiếng phiền toái lúc sau, muốn nhấc tay đầu hàng, kết quả bị Asuma nháy mắt thân lại đây, xách theo sau cổ áo ném đi xuống.
"Cho ta hảo hảo biểu hiện!"
Asuma bậc lửa một cây yên, ném xong Shikamaru lúc sau cảm giác tâm tình biến hảo, liền một ngày chưa thấy được hồng nôn nóng tâm tình đều giảm bớt một chút.
Shikamaru hình chữ đại (大) ngã trên mặt đất, nằm ngửa hoài nghi nhân sinh.
Lúc này chỉ có lẳng lặng nhìn mây trên trời, mới có thể làm tâm tình của hắn bình tĩnh trở lại.
"Ngươi còn muốn nằm tới khi nào?"
Temari khó chịu nói, đối diện cái kia nhược kê có phải hay không tưởng kéo dài thời gian.
Lớn lên không bằng phía trước mấy cái tiểu ca soái còn chưa tính, còn như vậy một bộ cá mặn bộ dáng, phiền nhân.
Không có biện pháp, Shikamaru đành phải gian nan bò dậy, lỏng lẻo đi qua, kia phó mơ mơ màng màng bộ dáng, Naruto cảm giác hắn tùy thời đều khả năng đánh ra một bộ ngủ mơ La Hán quyền.
Chờ gió mạnh tuyên bố thi đấu bắt đầu lúc sau, cái kia cảnh tượng, dùng một câu có thể khái quát:
Là người hay quỷ đều ở tú, chỉ có Shikamaru ở bị đánh.
Temari cây quạt vung lên chính là một đạo uy lực không nhỏ phong độn nhẫn thuật, Shikamaru chỉ có thể chật vật khắp nơi chạy trốn, hơi có vô ý liền sẽ bị lưỡi dao gió cắt vỡ quần áo.
Hai phút không tới, Shikamaru cánh tay thượng đã nhiều ba đạo vết máu.
Nếu chỉ là phong độn nhẫn thuật còn dễ làm một chút, phiền toái chính là Tenten kunai cùng Shuriken, vì Temari nhẫn thuật phụ gia đại lượng thương tổn.
Không sai, chính là Tenten kunai cùng Shuriken, phú bà Tenten cùng Neji đối chiến thời, ném đầy đất nhẫn cụ, nàng là một kiện cũng chưa trở về nhặt, hiện tại rơi rụng ở quảng trường các nơi.
Vì thế Shikamaru liền thảm, những cái đó trọng hình vũ khí tỷ như lang nha bổng đại khảm đao linh tinh còn hảo, chỉ là trên mặt đất lung lay không có bay lên tới.
Nhưng là Shuriken cùng kunai những cái đó tiểu kiện nhẫn cụ, lại như là xen lẫn trong bão cát trung cục đá giống nhau điên cuồng tạp hướng Shikamaru.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...