Chương 21: Bồi đọc thuận tiện khảo cái nghiên

154 17 0
                                    

Hôm sau, Naruto mang theo một quyển phong ấn thuật tư liệu cùng Kimimaru kết bạn đi trường học, tới rồi phòng học cùng Hinata chào hỏi một cái liền bắt đầu gặm thư.

Thẳng nam hành vi, nhưng Hinata cho rằng Naruto quá nỗ lực, khó trách thực lực như vậy cường.

Hiện tại Naruto phong ấn thuật thực lực, ước chừng là có thể thuần thục sử dụng trữ vật quyển trục trình độ, về sau ra cửa có thể không cần ba lô.

Trữ vật quyển trục nghe nói giá cả xa xỉ, nhưng Naruto cơ bản tùy tiện dùng, không phải nói trong nhà không kém tiền, mà là bởi vì Kushina sẽ làm!

Hơn nữa chất lượng thực hảo, nhẫn cụ trong tiệm cao phẩm chất trữ vật quyển trục có đại bộ phận đều là xuất từ Kushina tay.

Đặc biệt là mấy năm trước mang hài tử trong lúc, nhàm chán thời điểm làm một đống lớn, bán đi không thể so ra nhiệm vụ kiếm tiền thiếu.

Bất quá này ngoạn ý nhu cầu không đủ cao, thị trường thực dễ dàng bão hòa, rốt cuộc không phải mỗi cái ninja đều kêu trời thiên, quyển trục nhẫn cụ đều mau bị nàng trở thành dùng một lần dùng.

Nhớ kỹ, về sau có thể lấy trong nhà dư thừa quyển trục cùng mỗi ngày tiểu phú bà giao dịch.

Giữa trưa đúng hẹn thỉnh Sasuke Choji Shikamaru ăn Ichiraku Ramen, bốn cái tiểu bằng hữu xếp hàng ngồi, điểm đơn như sau:

Naruto một chén heo cốt mì sợi, Choji một chén heo cốt mì sợi,

Sasuke một chén xá xíu mì sợi, Choji một chén xá xíu mì sợi,

Shikamaru một chén rau dưa mì sợi, Choji một chén rau dưa mì sợi,

Choji một chén vị tăng mì sợi, Choji một chén vị tăng mì sợi.

Trường hợp cực kỳ giống lục đạo tiên nhân cấp Vĩ thú phân chakra truyện cười.

Shikamaru cùng Naruto sớm có đoán trước, Sasuke lại là trợn mắt há hốc mồm, đoán được này tiểu mập mạp có thể ăn, lại không nghĩ rằng như vậy có thể ăn.

Cũng may Naruto tiền tiêu vặt đủ dùng, hơn nữa ngày hôm qua xin liên hoan tài chính thời điểm, Kushina nghe nói có một cái là Akimichi gia hài tử, cố ý lại thêm vào một trương tiền lớn.

Canh đủ mặt no lúc sau, Choji xoa chính mình tiểu? Bụng, nói:

"Ăn quá ngon, Naruto cảm ơn ngươi mời ta ăn mì sợi, lần sau ta thỉnh các ngươi ăn thịt nướng, ta biết một nhà thịt nướng cửa hàng...... Hút lưu."

"Hảo a."

Naruto vui vẻ đáp ứng.

Bốn cái tiểu đồng bọn trở lại trường học từng người tản ra, Naruto còn không có mở ra thư, liền nhìn đến một cái màu vàng nhạt tóc tiểu loli "Rón ra rón rén" mà tiến đến Naruto bên cạnh, nhỏ giọng hỏi:

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ