Chương 145: thiếu niên tìm đường chết đoàn

19 4 0
                                    

"A liệt? Naruto đại ca?" Konohamaru xoa xoa đầu đứng lên, nói, "Mới không có trốn học đâu! Hôm nay trường học nghỉ."

"Nói cũng là, hiện tại tam đại gia gia ở trường học đương chủ nhiệm giáo dục, hẳn là cũng sẽ không dung túng các ngươi trốn học."

Tam đại từ thân thể khang phục lúc sau, một lòng nhào vào bọn nhỏ giáo dục thượng, liền kém ở tại trường học, này cũng cực đại ủng hộ tuổi trẻ các lão sư, đặc biệt là Iruka nhiệt tình.

Chính là bọn nhỏ chịu tội, bởi vì bọn họ kiến thức tới rồi so Iruka còn muốn dong dài người.

Mỗi khi tam đại nói chuyện thời điểm, bọn nhỏ đối Hokage đệ tứ sùng bái liền sẽ càng nhiều một phân, bởi vì hắn tuổi trẻ soái khí cường đại, quan trọng nhất chính là không giống tam đại gia gia như vậy thích thao thao bất tuyệt.

Cho nên nói, tam đại thật đúng là đối bọn nhỏ giáo dục làm ra trác tuyệt cống hiến, các loại ý nghĩa thượng.

Konohamaru nhớ tới gia gia sắc mặt chính là một khổ, sau đó lại lần nữa đánh lên tinh thần: "Naruto đại ca, ta cho ngươi giới thiệu, hắn là Udon, nàng là Moegi, chúng ta là......"

"Konohamaru quân đoàn!" *3

"Nga."

Phảng phất có một trận gió lạnh thổi qua, trong không khí tràn ngập xấu hổ.

"Nga gì đó, phản ứng quá lãnh đạm đi, Naruto đại ca!" Konohamaru căm giận bất bình.

Naruto nghĩ nghĩ, cảm thấy tiểu hài tử yêu cầu lý giải cùng duy trì, nói: "Tư thế không tồi, nhưng là lời kịch không đủ soái, tới tới tới ta dạy các ngươi một bộ......"

"Hôm nay ta cũng là người tốt a......" Naruto ở ba cái tiểu thí hài sùng bái trong ánh mắt rời đi, phía sau truyền đến bọn họ luyện tập lời kịch thanh âm:

"Chiến hỏa vì sao mà châm!"

"Thu diệp vì sao mà rơi!"

"Thiên tính không thể đoạt!"

......

Moegi đột nhiên cả kinh kêu lên: "Không xong! Kia sự kiện hẳn là nói cho Naruto đại ca!"

Udon phụ họa nói: "A, bởi vì lời kịch quá soái quên mất! Làm sao bây giờ, Konohamaru?"

Konohamaru vung lên nắm tay: "Đương nhiên là đuổi theo a!"

......

Cửu vĩ đột nhiên mở miệng nói: "Uy, tiểu quỷ, mượn lão phu một cái ảnh phân thân."

Naruto nháy mắt cảnh giác: "Làm gì? Ta lần trước nhiệm vụ thù lao còn không có che nóng hổi đâu!"

Cửu vĩ khó chịu: "Ngươi cho rằng lão phu cũng chỉ biết ăn sao?"

"Ngươi cư nhiên còn có khác theo đuổi!?" Naruto ra vẻ khiếp sợ, nhưng vẫn là phối hợp mà phân ra ảnh phân thân.

Cửu vĩ hỏi: "Lần trước cái kia di tích phụ cận ngươi lưu tọa độ đi? Đưa ảnh phân thân qua đi."

"Úc, làm phân thân chính mình bay qua đi, sau đó ngươi lại khống chế sao." Naruto cũng không lại hỏi nhiều, cố ý đi nơi đó, phỏng chừng là muốn cùng Shukaku gặp mặt offline, xem ra Gaara bên kia cùng Shukaku nói thỏa?

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ