Chương 26: Uzumaki Naruto phiên bản thứ nhất

170 14 0
                                    

"Ảnh phân thân chi thuật giải trừ là lúc xác thật sẽ đem ký ức cùng kinh nghiệm đều truyền quay lại tới, dùng làm nào đó tu luyện xác thật sẽ có gấp đôi hiệu quả, nhưng đồng thời cũng sẽ đem mỏi mệt cảm giác mang về tới, tuyệt đối không thể loạn dùng!"

Minato nghiêm túc mà nói cho Naruto ảnh phân thân tác dụng phụ.

"Mà nhiều ảnh phân thân càng là cấm thuật, sẽ tiêu hao đại lượng chakra, mạnh mẽ sử dụng sẽ tự tổn thương bản thân."

Naruto cuối cùng vẫn là bắt được ảnh phân thân chi thuật phương pháp tu luyện, chẳng qua Minato cùng Kushina cẩn thận mà nói cái này nhẫn thuật tác dụng phụ, dặn dò Naruto không thể loạn dùng.

Này đó kỳ thật Naruto đều biết, nhưng cũng không ảnh hưởng ảnh phân thân mị lực, khi còn nhỏ xem Tôn hầu tử liền muốn phân thân thuật, sau lại xem Hokage càng là muốn học ảnh phân thân, có thể một cái chơi game, một cái làm bài tập......

Naruto đầy cõi lòng kích động mà xem xong rồi ảnh phân thân tư liệu, làm trò người nhà mặt nếm thử kết ấn:

"Ảnh phân thân chi thuật!"

Nhưng mà không có việc gì phát sinh, Naruto gãi gãi đầu, giống như vừa rồi một kích động chakra rối loạn một chút.

Naruto bình phục một chút tâm tình lại lần nữa kết ấn:

"Ảnh phân thân chi thuật!"

Phanh! Một cái cùng Naruto giống nhau như đúc người xuất hiện tại bên người, chỉ thấy phân thân xoay người lại kính cái lễ, nói:

"Dùng một lần Uzumaki Naruto số 001 tiến đến báo danh!"

Naruto:

"Ha?"

Kushina đám người:

"Ha?"

Chỉ có Minato như suy tư gì, tên này còn rất thỏa đáng, ảnh phân thân nhưng còn không phải là dùng một lần sao, không tồi, không hổ là ta nhi tử.

Naruto tò mò mà vây quanh phân thân dạo qua một vòng, tâm tình cùng lần đầu tiên đi vườn bách thú xem hầu sai giờ không nhiều lắm.

Naruto duỗi tay ở phân thân trên người tùy ý chọc chọc sờ sờ, ân, có thật thể, xúc cảm thực chân thật, hoàn toàn phát hiện không ra là giả.

Phân thân ngay từ đầu cũng rất tò mò, rốt cuộc cùng Naruto bản thể cùng cái mạch não, cũng trên dưới sờ sờ, phảng phất ở xác nhận chính mình tồn tại.

Chờ Naruto bản thể bắt đầu chọc phân thân thời điểm, phân thân lại lão đại không vui:

"Uy, ngươi đủ rồi, sờ chính mình có ý tứ sao? Ta kêu phi lễ a!"

Naruto móng vuốt cứng đờ, nhiều người như vậy nhìn đâu, cấp điểm mặt mũi được chưa?

Hậm hực mà giải trừ phân thân.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ