20 phút sau.
Naruto nhìn trong phòng khách đôi ở bên nhau so với chính mình còn muốn cao hành lý, há to miệng.
Kushina đắc ý dào dạt nói:
"Này một bao là cũng đủ nửa tháng tắm rửa quần áo.
Này một bao là cũng đủ nửa tháng lương khô cùng thủy, này một bao là các loại ngoại thương dược cùng thường dùng dược cùng với binh lương hoàn, này một bao là trái cây đồ ăn vặt cùng điểm tâm, này một bao là nhẫn cụ cùng lạnh lẽo hoàn còn có cho nổ phù.
Đều chuẩn bị tốt!"
"Cái kia, lão mẹ, chúng ta là đi ra ngoài làm nhiệm vụ, không phải đi ra ngoài cắm trại dã ngoại. Không cần thiết khoa trương như vậy chứ......"
Kushina bừng tỉnh đại ngộ:
"Nga, đối nga, nói đến cắm trại dã ngoại, mang mấy cái lều trại cùng túi ngủ đi, còn có khẩn cấp dùng cây đuốc, lại mang chút công cụ cùng đồ làm bếp."
Vì thế hành lý đôi lại nhiều ra một đống lớn đồ vật.
Naruto sắp "Cảm động" khóc:
"Nhiều như vậy đồ vật ta không có cách nào lấy nha, ta mang một chút tất yếu nhẫn cụ cùng quần áo thì tốt rồi."
Kushina móc ra mấy cái quyển trục nói:
"Như thế nào không có biện pháp cầm? Phong ấn thuật bạch giáo ngươi sao?"
"Phong!"
Giọng nói rơi xuống, một đống lớn đồ vật phân loại bỏ vào quyển trục bên trong, Kushina thu hảo quyển trục đưa cho Naruto.
Hành đi, Naruto còn có thể nói cái gì đó đâu, có một loại lãnh kêu mẹ ngươi cảm thấy ngươi lãnh.
Nếu lão mẹ đều cho hắn chuẩn bị tốt, vậy mang theo đi, lo trước khỏi hoạ sao, đặc biệt là kia một xấp nổ phù, quay đầu lại đưa cho Zabuza.
"Như vậy ta xuất phát!"
"Chờ một chút, mang lên cái này."
Kushina lại đưa cho Naruto hai cái màu đỏ phong biên quyển trục, một cái viết "Nhẫn", một cái khác viết "Ái".
"Đây là cái gì?"
"Cái này nha, gặp được nguy hiểm thời điểm đồng thời mở ra hai cái liền sẽ phóng thích thông linh chi thuật, triệu hoán một vị tuyệt thế cường giả đi trợ giúp ngươi nga.
Nhưng là nếu đơn độc mở ra trong đó một cái liền sẽ phóng thích thuật thôi miên, xem như phòng trộm thi thố đi."
Cường giả triệu hoán thuật? Hảo đi.
Naruto bên người thu hảo hai cái quyển trục, đến nỗi triệu hoán tuyệt thế cường giả gì đó, phỏng chừng hoặc là là triệu hoán Kushina, hoặc là chính là triệu hoán Minato.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...