“Mão, mang Konoha các vị đi sân huấn luyện.” Akahoshi phân phó một tiếng, xin lỗi mà nói, “Công việc bận rộn, thứ ta không thể tự mình mang chư vị đi.”
“Không có quan hệ.” Kushina xua xua tay tỏ vẻ không thèm để ý.
Mão đứng dậy không tình nguyện mà lên tiếng: “Đúng vậy.”
Chờ mọi người toàn bộ đi ra ngoài, Akahoshi phỏng chừng bọn họ đã đi xa, lộ ra âm hiểm tươi cười, hô: “Shisō, Yotaka!”
Từ cửa sau đi vào tới hai người đứng ở Akahoshi trước mặt, một béo một gầy, béo đầu trọc, gầy trung tóc dài.
Akahoshi nhìn hai người, nói: “Cơ hội tới, chuẩn bị bắt đầu kế hoạch!”
Mập mạp Yotaka chần chờ hỏi: “Akahoshi, thật sự phải làm đến loại trình độ này sao?”
“Đương nhiên, chỉ cần người kia tồn tại một ngày, ta dã tâm liền vĩnh viễn vô pháp thực hiện!” Akahoshi biểu tình có chút điên cuồng, “Hảo, đây là tốt nhất cơ hội, chúng ta đã sớm không có đường lui, mau đi chuẩn bị đi.”
Shisō cùng Yotaka liếc nhau: “Là!”
……
Cứ việc không tình nguyện, mão vẫn là thành thành thật thật mà dẫn dắt mọi người tới đến một cái đường kính mấy trăm mễ thiên thạch hố.
Hinata cùng Sakura kinh ngạc cảm thán nói: “Hảo đồ sộ!”
Naruto cũng là lần đầu tiên chính mắt nhìn thấy thiên thạch hố, nhưng không có đại kinh tiểu quái, hắn cảm giác cái này lớn nhỏ còn chưa đủ Pain khiêng hồi mễ.
Mão chỉ vào thiên thạch trong hầm gian phòng ở nói: “Cái kia chính là sân huấn luyện, bên trong thờ phụng ‘ tinh ’, hiện tại ta các đồng bạn đang ở bên trong tu hành.”
Mão ý bảo mọi người dừng lại bước chân, mặt hướng bọn họ nói: “Ta đem nói ở phía trước, cho dù là các ngươi, ta cũng không có hoàn toàn tín nhiệm, các ngươi tốt nhất không cần làm ra cái gì khả nghi hành động.”
Người khác cũng chưa cái gì tỏ vẻ, nhưng Kiba tiểu bạo tính tình áp không được, đi lên nhéo mão cổ áo, quát: “Ngươi gia hỏa này, cho ta một vừa hai phải đi! Chúng ta chính là tiếp thu các ngươi ủy thác mới đến bảo hộ cái kia cái gì ngôi sao!”
Mão bẻ ra nha tay, không cam lòng yếu thế: “Lời tuy như thế, nhưng nói không chừng theo dõi ‘ tinh ’ người liền có các ngươi, ta mới sẽ không tùy tiện tín nhiệm ngoại thôn người!”
Naruto đánh gãy bọn họ khắc khẩu, chỉ vào sân huấn luyện, hỏi: “Ngươi các đồng bạn tu hành thời điểm đều không đóng cửa sao?”
“Cái gì?” Mão nhìn rộng mở đại môn, trong lòng có điềm xấu dự cảm, vội vàng chạy qua đi.
Mọi người sôi nổi đuổi kịp, chỉ thấy trong phòng thiếu niên thiếu nữ tứ tung ngang dọc mà đổ đầy đất, nguyên bản hẳn là cung phụng ở bên trong trên giá ‘ tinh ’ đã không cánh mà bay.
“Bắc Đẩu!” Mão hô một tiếng, bế lên một nữ hài tử, Sakura lập tức cùng qua đi muốn hỗ trợ kiểm tra.
“Không cần lại đây!” Mão chỉ lo quan tâm đồng bạn, thô bạo mà đẩy ra Sakura.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
ComédieMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...