“Danzō, ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?” Mito môn viêm tự hỏi thân cư địa vị cao, tuy rằng khả năng sẽ có một chút tư tâm, nhưng hắn tuyệt đối sẽ không làm ra bán đứng thôn tình báo sự tình.
“Ta đương nhiên là vì Konoha.” Chẳng sợ bị bắt được nhược điểm, Danzō cũng hoàn toàn không thay đổi khẩu.
Utatane Koharu đồng dạng vô pháp tiếp thu Danzō làm, mặt mang châm chọc mà nói: “Cấu kết phản bội nhẫn là vì Konoha sao? Bán đứng thôn tình báo cũng là vì Konoha sao?”
Danzō một tay nắm gậy chống, một tay kia bối ở sau người, mịt mờ mà đánh mấy cái thủ thế, sắc mặt bình tĩnh mà nói: “Xem ra hôm nay cần thiết phải cho các ngươi một hợp lý giải thích.”
“Đó là đương nhiên, ta……” Mito môn viêm nói đến một nửa, đột nhiên mở to hai mắt nhìn, nhìn đâm vào chính mình ngực kunai, khiếp sợ nói, “Tiểu xuân, ngươi, vì cái gì?”
Utatane Koharu cũng không có trả lời, chỉ là dùng lạnh băng ánh mắt nhìn hắn.
“Đây là ta giải thích.” Danzō đi đến Mito môn viêm trước mặt, nhìn hắn đôi mắt nói:
“Viêm, các ngươi cùng Hiruzen giống nhau, đều quá mềm yếu, thế nhưng mặc kệ Đệ Tứ làm ra như vậy nhiều hoang đường sự tình, như vậy đi xuống Konoha nhất định sẽ hủy ở trong tay các ngươi, chỉ có làm lão phu trở thành Hokage, mới có thể chân chính kế thừa Tobirama lão sư ý chí.”
“Ngươi thế nhưng……” Mito môn viêm không nghĩ tới, Danzō dã tâm thế nhưng là thay thế được Minato trở thành Hokage, hơn nữa hắn cư nhiên sẽ đối chính mình đau hạ sát thủ.
Ấn tiểu xuân biểu hiện tới xem, nàng là trúng tâm xoay người chi thuật sao? Như vậy nàng khả năng cũng……
“Chính trực trung nhẫn khảo thí khoảnh khắc, thôn lại bị người xâm lấn, hai vị cố vấn bị địch nhân ám sát mà chết, liền tam đại mục Hokage đều bị trọng thương, này đó nhưng đều là bởi vì Đệ Tứ thất trách a!” Danzō lo chính mình nói: “Nếu từ lão phu tới làm Hokage, tuyệt đối sẽ không phát sinh chuyện như vậy!”
“Ngươi sẽ không thực hiện được.” Mito môn viêm đôi mắt mất đi sáng rọi, vô lực mà ngã xuống trên mặt đất, cuối cùng môi mấp máy, thanh âm nhược không thể nghe thấy, “Không nghĩ tới ngay cả đã chết đều phải cấp Konoha thêm phiền toái, ta cái này tiền bối thật đúng là không xứng chức a……”
……
Chí thôn gia ngoài cửa lớn ước 300 mễ, Naruto nhìn tiểu trên bản đồ Danzō trong nhà ba cái điểm đỏ, cùng vừa mới biến mất hai cái lục điểm, lâm vào trầm tư.
Hắn nguyên bản chỉ là cảm giác được ác ý, cho rằng có địch nhân mới chạy tới bắt người, nhưng là xem cái dạng này bên trong hẳn là Danzō cùng các thủ hạ của hắn mới vừa giết hai người?
Naruto nhìn Danzō gia đại môn, rất tưởng cho hắn gia tới một phát Vĩ thú ngọc, nhưng là nếu thật sự làm này một phiếu, chính mình phải trở thành phản bội nhẫn, cùng cái này hóa một đổi một cũng quá mệt điểm.
Đến nỗi lẻn vào đi vào điều tra, Naruto đối chính mình ẩn núp kỹ thuật thật sự không có gì tin tưởng, vạn nhất rút dây động rừng làm đoàn người nào đó chuẩn bị càng sung túc liền không hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...