Chương 59: Âm mưu của Orochimaru

89 9 0
                                    

Chúng ta lần trước thư nói đến, bốn đời Kazekage Rasa cùng Konoha phản bội nhẫn Orochimaru, bước đầu đạt thành chung nhận thức -- muốn làm Konoha, nhưng là muốn như thế nào làm, làm tới trình độ nào lại có một chút khác nhau.

Orochimaru tỏ vẻ ta muốn lộng chết tam đại Hokage, chơi một cái sư từ đồ cười.

Rasa không đồng ý, lộng chết một cái ảnh này tính chất quá nghiêm trọng, hắn chỉ nghĩ đả kích một chút Konoha ăn vạ một chút, không cần thiết đắc tội như vậy tàn nhẫn.

Orochimaru nói được, nhưng như vậy ta không giải hận, cho nên các ngươi đến nhiều ra điểm lực, đem Konoha đánh đến càng đau một chút.

Rasa cho rằng hợp tình hợp lý, đàm phán sao, đối phương đều nhường một bước ta cũng nhường một bước, ta đem yêm thôn vũ khí hạt nhân phái ra đi, có đủ hay không có thành ý?

Orochimaru bên ngoài thượng tỏ vẻ vừa lòng, trên thực tế bắt đầu làm khác tính toán, vì thế một cái mặt ngoài đồng minh hình thành, hai người cũng tiến thêm một bước trao đổi ra cái gọi là "Konoha hỏng mất kế hoạch".

Lúc này Jiraiya hồi thôn tin tức còn không có truyền khai, Orochimaru lại cũng minh bạch, lấy Konoha hiện tại thực lực, chỉ dựa vào chính mình cùng sa ẩn thôn liên thủ nói, thí sư nắm chắc không lớn, cho nên còn phải tìm điểm khác giúp đỡ, đương nhiên này liền không cần thiết nói cho Rasa.

......

"Nói cho ngươi cũng có thể."

Cơm chiều khi đối mặt Naruto vấn đề, Minato nói:

"Jiraiya lão sư đi tìm Tsunade tiền bối, cho nên mấy ngày này cũng chưa nhìn thấy hắn."

"Tsunade?"

"Đúng vậy, mặc dù biết sa ẩn thôn khả năng có đại động tác, nhưng nếu bọn họ bên ngoài thượng còn không có làm cái gì, chúng ta cũng cũng chỉ có thể trước tiên phòng bị.

Nếu Tsunade tiền bối có thể trở về nói, cho dù khai chiến chúng ta tổn thất cũng sẽ rất nhỏ."

Kia đương nhiên, Naruto ám đạo, kia chính là một người nãi toàn thôn sử thi cấp vú em, toàn Konoha nhất có thể tụ nhân tâm nữ nhân.

"Nhưng là nếu tìm không thấy đâu?"

"Mặc kệ có hay không kết quả, Jiraiya lão sư đều sẽ ở khảo thí bắt đầu phía trước trở về.

Ta nhưng không cho phép địch nhân ở Konoha tùy ý làm bậy, cho nên ngươi chỉ cần thanh thản ổn định khảo thí thì tốt rồi, ở các ngươi này một thế hệ lớn lên phía trước, những việc này giao cho chúng ta này đó trưởng bối giải quyết liền hảo."

Minato cười đến thực ấm áp.

Naruto gật gật đầu tiếp tục cơm khô, cảm giác trong chén đồ ăn càng thơm, xà thúc, này sóng ngươi nếu là thật dám đến, ta đây kính ngươi là điều hán tử.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ