Chương 70: Naruto vs Hinata (tt)

79 7 0
                                    

Hinata đã làm tốt chuẩn bị, mà Naruto ảnh phân thân nhóm còn ở hai mặt nhìn nhau.

"Này muốn như thế nào đánh?" Số 001 mở miệng hỏi.

"Bản thể không cho dùng nhẫn thuật, ta mẹ nó cũng muốn biết muốn như thế nào đánh."

Hôm nay không dám biến thành Naruko Naruko trả lời nói.

Chưa mệnh danh ảnh phân thân tỉnh táo nhất:

"Trảo bả vai, bắt thủ đoạn, hạ ngáng chân, tùy tiện thế nào, có thể khống chế được nàng là được đi."

"Liền cứ như vậy đi, các huynh đệ thượng!" Số 001 vung tay lên.

Mười cái không xứng có được tên ảnh phân thân vọt đi lên, không phải người khác không nghĩ thượng, mà là người lại nhiều liền vướng bận.

Hinata nhìn mười cái hùng hổ (? ) tiểu hoàng mao, hoàn toàn không hoảng hốt.

Dưới chân vừa động, đôi tay phân biệt đánh hướng hai cái phân thân.

Bình thường hai người thường xuyên đối luyện, Naruto đối nhu quyền rất quen thuộc, Hinata đối Naruto ra chiêu thói quen cũng rất quen thuộc.

Byakugan phụ trợ hạ, Hinata một chưởng đánh vào một cái ảnh phân thân ngực, phân thân trực tiếp tiêu tán.

Một khác chưởng bị ảnh phân thân dùng đôi tay đón đỡ, nhưng hắn vẫn là biến mất.

Nếu chỉ là bình thường thể thuật, như vậy đôi tay điệp ở trước ngực chắn một chút, có lẽ còn có thể sống lâu một hồi, nhưng nhu quyền loại này chơi xấu đến trực tiếp đem chakra đánh tiến trong cơ thể công kích chiêu thức, nếu là chân nhân còn có thể đỉnh đỉnh đầu, nhưng ảnh phân thân là thật sự khiêng không được.

Nhu quyền pháp quả thực chính là ảnh phân thân khắc tinh.

Có Byakugan 360 độ tầm nhìn phụ trợ, căn bản không sợ ảnh phân thân vây công, lại có nhu quyền pháp nhanh chóng xuất chưởng, đó là nhất chiêu một cái tiểu bằng hữu.

Đối phó Kiba cùng Akamaru thập phần dùng tốt chiến thuật biển người, ở Hinata nơi này lại khó có thể hiệu quả.

Một đợt mười cái ảnh phân thân ở Hinata trước mặt cư nhiên kiên trì không đến mười giây.

Naruto bản thể còn chưa nói cái gì, số 001 tiên sinh khí lên, hận sắt không thành thép mà nói:

"Các ngươi đám hỗn đản này cho ta tranh điểm khí nha, mỗi người tốt xấu muốn kiên trì ba giây đồng hồ đi."

"Tiếp theo sóng, tiếp tục!"

Lại là mười cái ảnh phân thân vọt đi lên, nhưng mà kết quả cùng thượng một vòng không sai biệt lắm.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ