Naruto ngẩng đầu nhìn nhìn trên nóc nhà phát ra kỳ quái tiếng cười người, màu trắng tóc, màu đỏ áo ngoài, phía sau cõng đại quyển trục, dẩu đít ghé vào trên nóc nhà rình coi.
Này không phải người ở Nhẫn Giới, phiêu đến thất liên Jiraiya sao?
Naruto ánh mắt theo nóc nhà vị trí rơi xuống đến trước cửa, nữ nhà tắm, hành đi, cảnh tượng cũng đối thượng.
Rõ như ban ngày, lanh lảnh càn khôn, Naruto làm tân thời đại ngũ giảng tứ mỹ hảo thanh niên, đương nhiên không thể dung túng loại này không đạo đức sự tình.
Nhưng là chính mình trực tiếp qua đi lại sợ bị trở thành đồng lõa, vì thế trốn đến góc, phân ra một cái ảnh phân thân, một lóng tay Jiraiya phương hướng nói:
"Thu phục hắn!"
"Yes, sir!"
Phân thân kính cái lễ, sau đó biến thành Naruko, xoay người muốn đi.
"Uy --"
Naruto hỏng mất, "Ngươi một hai phải biến thành cái dạng này sao?"
Naruko "Xinh đẹp cười", hỏi: "Vậy ngươi muốn nhìn ta biến thành ai? Á ti na? Vẫn là Artoria? Tổng không thể là tá tử đi?"
Naruto một phách cái trán: "Biến thành ai không quan trọng, ta ý tứ là ngươi có thể hay không đem quần áo biến hảo!"
Naruko cúi đầu vừa thấy, không có thánh quang:
"Ai nha nha, đại ý......
Ta như thế nào thay đổi một thân phẩm như quần áo."......
Naruko một lần nữa thay đổi một thân xinh đẹp tiểu váy hướng nhà tắm phương hướng đi qua.
Ở cửa ấp ủ một chút cảm tình, thét to:
"Ê a ~~~~ có sắc lang rình coi nha!"
Naruto nghe được quả muốn che lỗ tai:
"Này xuyên thấu lực, chẳng lẽ ta có luyện cá heo biển âm thiên phú?"
"Không xong!"
Jiraiya cũng bị thình lình xảy ra cao âm dọa tới rồi, dưới chân vừa trượt từ nóc nhà lăn xuống dưới, quăng ngã cái ngã lộn nhào.
Sau đó giống gì sự đều không có giống nhau, nhảy dựng lên, không hổ là có thể đón đỡ Tsunade một quyền thân thể!
Ngay sau đó nhà tắm cũng vang lên các loại tiếng thét chói tai cùng tiếng rống giận.
Đang chuẩn bị trốn chạy Jiraiya thấy Naruko thời điểm, đôi mắt lập tức thẳng:
"Nga, cái này cái này......"
Naruko cho hắn một cái bi phẫn muốn chết ánh mắt, sau đó xoa cái viên, vui vui vẻ vẻ mà chụp đã chết chính mình.
' ta xem ngươi liếc mắt một cái ngươi liền phải tự sát? '
Jiraiya phảng phất đã chịu đả kích to lớn giống nhau, cương tại chỗ, thẳng đến nhà tắm bên trong bay ra tới bồn gỗ nện ở hắn trên đầu, hắn mới hồi phục tinh thần lại trốn xa.
Thoát ly nguy hiểm khu Jiraiya vừa đi một bên dùng một bàn tay nhéo chính mình cằm:
"Vừa mới cái kia thuật, là Minato Rasengan đi? Cái kia tóc nhan sắc, chẳng lẽ Minato lại sinh cái nữ nhi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...