"Tiểu quỷ, bên kia làm ngươi lấy ra đặc chế kunai."
"Đặc chế kunai? Hảo!"
Naruto móc ra tùy thân mang theo Phi Lôi Thần kunai cắm trên mặt đất, nhớ tới năm đó chơi LOL đánh phụ trợ tùy thân mang mắt thạch quang huy sự tích.
Này ngoạn ý chính là Minato truyền tống điểm, ra cửa thời điểm tùy thân mang một cái, vô cùng có cảm giác an toàn.
"Đại hồ ly, lần này như thế nào không kiến phòng nói chuyện?"
Cửu vĩ tự hỏi một giây đồng hồ phòng nói chuyện ý tứ, phiết hắn liếc mắt một cái, tức giận mà nói:
"Vốn dĩ kiến, sau đó bên kia ta cùng Kushina sảo lên."
"Ha? Vì cái gì vừa mới không phải còn hảo hảo sao?"
"Chờ ngươi trở về chính mình hỏi đi."
Liền sẽ nhắm mắt lại không nói.
Cái này làm cho lão phu nói như thế nào?
Liền bởi vì ngươi cái này tiểu quỷ bại lộ chúng ta giao lưu phương thức, sau đó Kushina ở bên kia sảo phải thường xuyên như vậy cùng Naruto tâm sự, dùng ngươi cái này tiểu quỷ nói tới nói, muốn mỗi ngày đều thông điện thoại.
Có lầm hay không, lão phu chính là cửu vĩ, mạnh nhất Vĩ thú!
Ngươi muốn lão phu mỗi ngày cho các ngươi nương hai đương điện thoại tuyến sử?
Lão phu không cần mặt mũi sao?
Sau đó liền sảo đi lên.
Naruto thực buồn bực, nhưng cũng không quá đương hồi sự, dù sao hai người bọn họ mỗi ngày sảo, càng sảo cảm tình còn càng tốt.
Chỉ là nghi hoặc lúc này làm ta lấy ra kunai tới, chẳng lẽ lão ba là muốn đích thân bay qua tới sao?
Trong chốc lát qua đi, Minato đầu đội hộ ngạch, thân xuyên màu lam ninja phục, khoác Hokage ngự thần bào soái khí lên sân khấu.
Naruto hỏi: "Lão ba, ngươi như thế nào tự mình lại đây?"
"Bởi vì chuyện này vừa lúc đề cập tới rồi ta trước mắt một cái kế hoạch, ta lại đây đem bọn họ mang về."
"Minato lão sư."
Kakashi vừa mới ở nhìn đến Naruto lấy ra kunai thời điểm, cũng đã có suy đoán, giờ phút này nhìn thấy Minato cũng không kinh ngạc.
"Đệ Tứ đại nhân!"
Sakura thực giật mình, Đệ Tứ cư nhiên có thể lập tức từ Konoha đuổi tới sóng quốc gia.
Tuy rằng Phi Lôi Thần là Minato chiêu bài nhẫn thuật, nhưng cũng không phải mỗi người đều biết đến, trên thực tế rất nhiều người đều cho rằng đó là nháy mắt thân chi thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...