Chương 137 Shukaku gia nhập đàn liêu

23 6 0
                                    

Rời đi Konoha, đi ra một đoạn đường về sau, Kakashi khép lại trong tay thư, nói: “Không cần thiết vẫn luôn như vậy nhìn ta đi? Chỉ là cái bình thường tìm kiếm tiểu động vật nhiệm vụ mà thôi.”

Naruto phun tào: “Cái nào bình thường tiểu động vật muốn chạy đến biên cảnh phụ cận đi tìm a! Hơn nữa vẫn là phong quốc gia cùng xuyên quốc gia biên cảnh.”

Kakashi biện giải nói: “Nhân gia là thương đội, ở đâu ném đồ vật đều thực bình thường đi, hơn nữa này mấy tháng C cấp nhiệm vụ tiếp nhiều như vậy, không đều không có việc gì sao?”

“Nếu đã xảy ra chuyện đâu?”

“Nếu đã xảy ra chuyện, ta liền đi bồi Guy luyện cả ngày một tay leo núi.”

A, Naruto thầm nghĩ, đã lập, ngồi chờ xảy ra chuyện.

……

Nhiệm vụ lần này là một cái thương đội ủy thác, bọn họ ở phong quốc gia cùng xuyên quốc gia biên cảnh thất lạc một con sủng vật chồn tuyết, thương đội không có biện pháp thời gian dài dừng lại, cho nên ở Konoha tuyên bố nhiệm vụ.

Sau khi tìm được chỉ cần đưa đến phụ cận nào đó thôn nhỏ, bọn họ đường về thời điểm trở về lấy.

Bình thường tìm kiếm sủng vật giống nhau là D cấp nhiệm vụ, nhưng lần này đường xá xa xôi lại là ở biên cảnh, cho nên ủy thác người cố ý đăng báo C cấp.

Sakura hỏi: “Kakashi lão sư, nếu sủng vật là ở xuyên quốc gia cùng phong quốc gia biên cảnh đánh rơi, như vậy vì cái gì cố ý đến Konoha tới tuyên bố nhiệm vụ đâu?”

Kakashi giải thích nói: “Một phương diện là bởi vì Konoha vừa vặn tiện đường, về phương diện khác cũng là vì sa ẩn thôn còn không có hoàn toàn yên ổn xuống dưới.”

Sakura suy đoán nói: “Không yên ổn? Là bởi vì trung nhẫn khảo thí sự tình sao?”

Kakashi gật gật đầu, nói: “Đúng vậy, không chỉ như vậy, từ bốn đời Kazekage sau khi chết, đến nay đã mau nửa năm, nhưng tân nhiệm Kazekage vẫn luôn cũng chưa xác định xuống dưới.”

“Sao có thể?” Liền Sasuke đều kinh ngạc, thời gian dài như vậy tuyển không ra một cái Kazekage, sa ẩn thôn như vậy nhược sao?

Kakashi cũng cảm thấy rất vô nghĩa, nói: “Đích xác khó có thể tin, nhưng nghe nói sa ẩn cao tầng vì Kazekage người được chọn tranh chấp không dưới, hiện tại là từ Baki tạm thay Kazekage chức, lại thỉnh hai vị sớm đã thoái ẩn nhân vật tạm thời phụ tá, chẳng qua tạm thay nói chung quy vô pháp làm người an tâm.”

Naruto phỏng chừng kia hai vị một cái là hải lão tàng, một cái là thích câu cá giả chết đánh tàng tàng Chiyo bà bà, lại nói tiếp gần nhất vẫn luôn cũng chưa cơ hội cấp Jiraiya mở rộng tầm mắt đâu.

Sakura tiếp tục hỏi: “Kia loại này thời kỳ chúng ta đi phong quốc gia không quan hệ sao?”

Kakashi nói: “Không thành vấn đề, chúng ta cùng sa ẩn vẫn là minh hữu, đến lúc đó đưa ra nhiệm vụ chứng minh liền hảo, nhưng là nghe nói gần nhất luôn là có cường đạo ở phong quốc gia biên cảnh tập kích thôn trang bắt cướp thôn dân, lúc sau phải hảo hảo đề cao cảnh giác.”

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ