“Không đến mức, không đến mức, ta chính là dẫn bọn hắn tới tìm Guy lão sư mà thôi.” Naruto phủ định mỗi ngày không đáng tin cậy suy đoán, hỏi, “Hôm nay như thế nào chỉ có chính ngươi?”
“Đừng nói nữa.” Nói lên cái này Tenten sắc mặt đau khổ, “Ngày hôm qua chúng ta ban liên hoan tới, vốn dĩ trừ bỏ Guy lão sư cùng Lee quá mức hưng phấn ở ngoài hết thảy cũng khỏe. Nhưng là a, Lee một không cẩn thận uống lên một ly Guy lão sư rượu……”
A này…… Naruto nhớ tới, Lee tựa hồ là sẽ Tuý Quyền tới, hơn nữa tửu lượng cực kém, ăn cái chocolate nhân rượu đều có thể say cái loại này.
Tenten hỏng mất mà nói: “Sau đó Lee cư nhiên khởi xướng rượu điên, Neji cùng Guy lão sư thật vất vả mới đem hắn ngăn lại tới, nhưng là lúc ấy, chỉnh gia cửa hàng đều mau bị hắn tạp xong rồi……”
“Kia chỉ cần hảo hảo xin lỗi, sau đó bồi thường thì tốt rồi đi?” Naruto cảm thấy có Tenten tiểu phú bà ở, giúp đồng đội lót một chút vấn đề không lớn, hẳn là không đến mức bồi không dậy nổi.
“Bình thường tới giảng là như thế này, nhưng lão sư của ta không bình thường a!” Tenten bắt lấy chính mình viên đầu, bất đắc dĩ mà nói, “Guy lão sư nói, thân là nam tử hán muốn dũng cảm đối mặt chính mình sai lầm, bọn họ trách nhiệm không thể lấy kẻ hèn tiền tài triệt tiêu, nhất định phải đi giúp lão bản làm việc tới tỏ vẻ xin lỗi.
Lấy hắn tác phong, phỏng chừng ít nhất cả ngày đều phải ở kia gia cửa hàng làm công đi, lại còn có có là một người hoàn thành mười người công tác cái loại này.”
“Vậy ngươi như thế nào……”
“Ta lại không phải nam tử hán, mới không cần bồi bọn họ ngớ ngẩn! Chính là muốn vất vả Neji.” Nói Neji khi, nguyên bản đúng lý hợp tình Tenten có điểm ngượng ngùng, nàng như vậy xác thật có điểm không nói nghĩa khí.
“Hảo đi, kia gia cửa hàng ở đâu?” Naruto một điên trên vai ba người, nói, “Ta cho bọn hắn đưa giúp đỡ đi.”
“Chính là Ichiraku ramen bên cạnh kia gia cửa hàng, lại nói tiếp Teuchi đại thúc man may mắn, Guy lão sư cùng Neji chế phục Lee thời điểm, Lee đã đánh vỡ vách tường, lập tức liền phải bắt đầu hủy đi mì sợi cửa hàng tường.”
Đó là, đại ống mộc một nhạc cũng không phải là lãng đến hư danh, kẻ hèn Tuý Quyền Lee mà thôi, Naruto xoay người phải đi: “Tạ lạp ~”
“Chờ một chút!” Tenten gọi lại Naruto, “Cái kia, về Phi Lôi Thần chi thuật, ngươi thực am hiểu đi? Có thể hay không cho ta giảng một giảng?”
“Phi Lôi Thần?” Naruto tới hứng thú, khoảng cách lão ba đem Phi Lôi Thần chi thuật giao cho nàng giống như đã có một đoạn thời gian, Naruto hỏi, “Ngươi học được nơi nào?”
Tenten lấy ra một chi kunai triển lãm cấp Naruto, nói: “Mấy ngày hôm trước vừa mới học được làm ấn ký, tính chất đặc biệt kunai ta đã định chế một số lớn, nhưng là thi thuật vẫn luôn không thành công a.”
Naruto nhìn nhìn Tenten kunai, chỉ vào màu đen thuật thức hình thành ấn ký hỏi: “Vì sao là cái bánh bao đồ án?”
Tenten mặt có điểm hồng, ngày đó ăn bánh bao thời điểm đột nhiên nghĩ thông suốt ấn ký nguyên lý, sau đó thuận tay liền vẽ cái bánh bao, sau lại ngẫm lại rất xuẩn, nhưng là Hokage đại nhân nói tốt nhất không cần tùy ý sửa đổi, sau đó cứ như vậy, đương nhiên như vậy xuẩn lý do nàng không nghĩ đề, nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...