Chương 35: Nhiệm vụ sao, không khó coi

140 14 0
                                    

Yakushi Nonou, đã từng là Danzō thủ hạ gián điệp, thậm chí có thể nói là vương bài gián điệp, có "Hành tẩu vu nữ" chi xưng.

Bởi vì nội tâm quá mức ôn nhu thiện lương thả am hiểu chữa bệnh nhẫn thuật, lẻn vào địch quân lúc sau thực dễ dàng lấy được địch nhân tín nhiệm.

Nhưng cũng đúng là bởi vì quá mức thiện lương, nàng không thể chịu đựng được lần lượt mà phản bội thậm chí giết chết tín nhiệm nàng "Đồng bạn", nếu nàng họ Uchiha nói, đại khái đã sớm mở ra kính vạn hoa.

Danzō rõ ràng Nonou tính cách, vì thế lần lượt dùng cô nhi viện bọn nhỏ uy hiếp nàng, làm nàng không thể không lần lượt lấy được tín nhiệm sau đó lại phản bội, thẳng đến Danzō xuống đài lúc sau, Minato chân chính cầm quyền, nàng hướng Minato thỉnh cầu không hề chấp hành gián điệp nhiệm vụ, chỉ nghĩ dụng tâm kinh doanh cô nhi viện.

Minato cùng Danzō bất đồng, có lẽ hắn vì thôn sẽ phái ra gián điệp thu hoạch tình báo, nhưng hắn tôn trọng ninja chính mình lựa chọn, sẽ không mạnh mẽ bức bách.

Cho nên Nonou có thể thanh thản ổn định mà làm một cô nhi viện viện trưởng, ngẫu nhiên còn đi bệnh viện làm kiêm chức, kiếm ít tiền cấp các bạn nhỏ mua chút lễ vật linh tinh.

Naruto nghe xong Kakashi giải thích lúc sau, đại khái nghĩ thông suốt tiền căn hậu quả, này thực phù hợp nhà mình lão ba tác phong, đối thôn ngoại hắn là cường đại lãnh khốc Đệ Tứ Hokage, đối các thôn dân hắn là một viên ấm áp tiểu thái dương.

"Như vậy cái kia Yakushi Kabuto đâu?"

Naruto hỏi tiếp, đại xà đâu quả thực chính là cùng năm bóng ma hệ liệt, vẫn là hỏi rõ ràng hảo.

"Yakushi Kabuto là Nonou viện trưởng nhận nuôi cô nhi, lần trước Nhẫn Giới đại chiến thời điểm tiến vào cô nhi viện, bởi vì phần đầu bị thương mất trí nhớ, sau lại Nonou viện trưởng dạy dỗ hắn học tập chữa bệnh nhẫn thuật, không nghĩ tới hắn thiên phú thực hảo, hiện tại trình độ cơ hồ muốn siêu việt Nonou viện trưởng.

Hiện giờ tựa hồ khích lệ nhân tâm trợ giúp viện trưởng khởi động cô nhi viện, đối trở thành ninja cơ hồ không có hứng thú."

Làm ninja, Kakashi là chuyên nghiệp, cho dù tiếp cái D cấp nhiệm vụ, cũng đem tình báo sưu tập đến rõ ràng.

Kỳ thật Naruto chỉ hy vọng hắn về sau tiếp C cấp nhiệm vụ thời điểm, cũng đem tình báo điều tra đến rõ ràng một chút, rốt cuộc Hokage trong giới có cái chê cười, gọi là đội 7 C cấp nhiệm vụ.

Sasuke nghe xong Kakashi thao thao bất tuyệt, cảm thấy lợi hại, không hổ là thượng nhẫn, tình báo sưu tập đến như vậy toàn.

Sakura còn lại là lâm vào trầm tư, học chữa bệnh nhẫn thuật tựa hồ rất không tồi, ấn chính mình này hai cái đồng đội thực lực tới xem, chiến đấu phương diện chính mình phỏng chừng là không thể giúp gấp cái gì, học y nói không chừng còn có thể có chút tác dụng.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ