Shino tiếp theo chính mình nói đi xuống
"Bởi vì......"
"Tính, ngươi vẫn là đừng nói nữa, thao thao bất tuyệt."
Gấp gáp nha đánh gãy hắn:
"Hinata, ngươi đâu?"
"Muốn tham gia."
Hinata ngữ khí thực kiên định, nàng nhớ tới Naruto kia che trời lấp đất ảnh phân thân, hoa lệ thủy độn nhẫn thuật, còn có lợi hại thông linh thuật.
Hinata cảm thấy chính mình nếu không nỗ lực một ít, sẽ cùng Naruto quân khoảng cách càng ngày càng xa.
Hơn nữa, Kiba cùng Shino đều là người rất tốt, Hinata cũng không nghĩ kéo đồng đội chân sau.
Danh nhân Sasuke cùng Sakura là tả đã sớm quyết định hảo muốn tham gia, lúc này cũng không nói thêm gì, nói tốt xin thư liền tiếp tục huấn luyện.
Mau đến giữa trưa khi, một cái chưa mệnh danh ảnh phân thân, đột nhiên thành công thi triển ra Phi Lôi Thần chi thuật.
Chưa danh danh ảnh phân thân mừng như điên: "Ta thành công!"
Sau đó hắn bị lấy số 001 cùng Naruko cầm đầu đông đảo phân thân vây ẩu, một bên đánh một bên kêu:
"Đáng giận, lại là hắn!"
"Trước hết học được Rasengan đệ nhất giai đoạn chính là hắn đi!"
"Trước hết thông linh ra cóc trung cũng là hắn!"
"Đánh chết cái này học bá!"
......
Chưa mệnh danh ảnh phân thân bị vây ẩu đến chết, đến nỗi vì cái gì học xong Phi Lôi Thần còn sẽ bị vây ẩu đến chết?
Vấn đề này thỉnh nhị đại Hokage Senju Tobirama đồng học đến trả lời.
Tóm lại chưa mệnh danh sau khi chết, mặt khác ảnh phân thân sôi nổi tiếp thu tới rồi ký ức, chơi nổi lên vô hạn thoáng hiện.
Trong lúc nhất thời giữa sân hoàng mao tán loạn, kim quang lấp lánh, thường thường có bao nhiêu cái ảnh phân thân bởi vì lựa chọn cùng cái truyền tống điểm, không kịp điều chỉnh tư thế, mà đụng vào một ít kỳ quái bộ vị, sau đó xấu hổ và giận dữ tự sát mà chết.
Mặt khác ảnh phân thân tiếp thu đến ký ức lúc sau cũng sôi nổi tự sát, lý do rất đơn giản -- chỉ cần chúng ta đã chết, xấu hổ chính là bản thể.
Mà bên kia cùng Hinata đối luyện danh nhân, bởi vì tiếp thu đến học được Phi Lôi Thần ký ức, thật là vui nhất thời thất thần, bị Hinata một chưởng đánh vào thượng bụng vị.
"Tê......"
Naruto đau đến cong lưng, đảo hút một ngụm lạnh da.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...