Tsunade chỉ là lấy lấy văn kiện vì lấy cớ ra tới đi bộ một vòng, không nghĩ tới vừa lúc gặp được đại tin tức, Jiraiya gia hỏa này rất có thể sao, thật đúng là dám đêm tập quả phụ thôn?
Đương nhiên, Jiraiya cuối cùng cũng không bị Tsunade đánh chết, mà là lo lắng sốt ruột mà cùng Naruto cùng đi cửa tiếp người.
Hai bên thoáng tự quá cũ sau, liền đi tiệm cơm nhỏ tìm cái ghế lô, việc này cũng không tốt ở trên đường cái nói.
Uống ngụm nước trà, Tokiwa mở miệng nói: “Jiraiya đại nhân, ngài lúc trước chính miệng ưng thuận lời hứa hẳn là tính toán đi?”
“Cái này…… Tự nhiên là tính toán.” Jiraiya chần chờ một chút, hắn đường đường cóc tiên nhân, tổng không thể lật lọng.
Tokiwa nói: “Như vậy thỉnh ngài đệ tử tới cùng Shizuka tiểu thư tỷ thí một hồi đi?”
Jiraiya nhìn xem Shizuka tuổi tác giống như cùng Naruto không sai biệt lắm, linh quang chợt lóe, quay đầu nói: “Naruto nột, việc này ngươi xem……”
“Ta? Ta nhìn cái gì mà nhìn? Ta lại không phải ngươi đồ đệ, ngươi đồ đệ ở Hokage văn phòng đâu.”
Naruto làm bộ không hiểu hắn ý tứ, thuận miệng xúi giục nói: “Nếu không trong chốc lát ngươi đem các nàng hai cái mang nhà ta đi bái, đến lúc đó xem ta mẹ là trước đánh chết ngươi, vẫn là trước đánh chết các nàng.”
Jiraiya mồ hôi lạnh bá một chút liền xuống dưới, năm đó định ra cái này ước định thời điểm, hoàn toàn không suy xét đến Minato đã ở cùng Kushina yêu sớm, ta lúc ấy là quỷ mê tâm hồn đi, làm sao dám nha?
“Đừng náo loạn Naruto, ngươi còn muốn tìm cái mẹ kế không thành?”
“Ai náo loạn? Là ngươi vô thanh vô tức mà cho ta tìm cái mẹ kế được không? Nếu nghiệm chứng việc này xác thật là ngươi gây ra, ta đây hiện tại kỳ thật hẳn là đại biểu ta mẹ tiêu diệt ngươi.”
“Ngươi……” Jiraiya tức giận đến nói không nên lời lời nói.
Tokiwa cũng nhìn ra không thích hợp, nói: “Nhìn dáng vẻ, ngài đệ tử bên này không quá phương tiện?”
Jiraiya bất đắc dĩ mà nói: “Đúng vậy, ta đệ tử hiện tại là Hokage đệ tứ, hơn nữa đã thành gia, nhạ, tiểu tử này chính là con của hắn.”
“Nga? Xem hắn tuổi tác cùng Shizune tiểu thư xấp xỉ, kỳ thật đánh cuộc từ hắn tiếp được cũng có thể.” Tokiwa cùng Jiraiya nghĩ đến một khối đi, các nàng kỳ thật cũng không nghĩ phá hư gia đình người khác.
Naruto quyết đoán cự tuyệt: “Không có hứng thú, ta có bạn gái.”
Tuy rằng trước kia mỗi ngày ở trên mạng kêu “xx lão bà của ta, ta vĩnh viễn thích xxx, các nàng đều là ta cánh……” Linh tinh trung nhị nói, nhưng trên thực tế căn bản là không thật sự.
Vẫn luôn không hé răng Shizuka mở miệng trào phúng nói: “Konoha ninja liên tiếp chịu khiêu chiến can đảm đều không có sao?”
“Xuy……” Naruto khịt mũi coi thường, loại này tam lưu phép khích tướng, cũng chỉ có Sasuke cái loại này kẻ lỗ mãng mới có thể mắc mưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...