Fukasaku tiên nhân gia không lớn, Naruto vào cửa đều phải cong khom lưng, ở bên trong còn tính có thể hoạt động đến khai đi, như vậy tiểu nhân nhà ở, văn thái bình thường nhất định không trở về nhà.
Chí ma tiên nhân thực nhiệt tình, bưng lên một mâm bàn “Màu mỡ” sâu, ở cóc trong mắt này đó sâu hẳn là dùng màu mỡ cái này hình dung từ đi.
“Tới, ăn nhiều một chút đi, đừng khách khí!”
Fukasaku tiên nhân ăn rất thơm: “Hương vị thật sự rất tuyệt a.”
Chí ma tiên nhân đem mâm hướng Naruto bên này đẩy đẩy: “Đương nhiên, đây chính là ta cố ý làm, tiểu Naruto, nếm thử cái này khoai trùng.”
Naruto nhìn mâm còn ở mấp máy sâu, gian nan mà nuốt nước bọt.
Ta trước một thời gian mới vừa ăn qua sơn ớt bà bà mệnh chi cà ri, ngày hôm qua kiến thức tới rồi Sakura ca hắc ám liệu lý, hôm nay lại muốn nếm thử diệu mộc sơn sâu yến. Gom đủ Nhẫn Giới tam đại hắc ám liệu lý có thể tìm lục đạo tiên nhân đổi khen thưởng sao?
Ta lại không gọi Naruto · cách ngươi tư, ngoạn ý nhi này liền tính xóa đầu cũng không thể đi xuống khẩu a!
Thời khắc mấu chốt Naruto đột nhiên nhớ tới một cái đồ tham ăn: “Đại hồ ly, ngươi phải thử một chút không?”
Cửu vĩ uyển chuyển từ chối hắn: “Lăn.”
Không có biện pháp, hồ ly tinh không đáng tin cậy, Naruto chỉ có thể căng da đầu hỏi: “Chí ma tiên nhân, ta có thể ấn chính mình khẩu vị thoáng xử lý một chút sao?”
Nhìn thấy chí ma tiên nhân không có phản đối, Naruto móc ra một quyển trục, bên trong chính là ngày hôm qua ăn cơm dã ngoại lúc sau thu hồi tới than củi, nướng BBQ giá, gia vị liêu cùng với dư lại không nhiều lắm các loại nguyên liệu nấu ăn.
Thật vất vả nhớ lại nướng nhộng cách làm, Naruto không tự giác mà hừ khởi giai điệu, nói lên lời kịch:
“Chờ đèn chờ đèn đèn ~ cao cấp nguyên liệu nấu ăn, thường thường chỉ cần nhất mộc mạc nấu nướng phương thức……
Mới mẻ ấu trùng để vào nước trong trung nấu chín, gia nhập số lượng vừa phải muối, đường, ngũ vị hương phấn.
Để ráo hơi nước, phóng thượng nướng giá, rải lên hồ tiêu mặt, xoát hảo sa tế, nướng chế vài phút có thể dùng ăn.
Cách vách hoa nông huynh đệ đều thèm khóc……”
Naruto một đốn hạt bận việc, cuối cùng làm thành chính mình có thể tiếp thu bộ dáng, nghe mê người mùi hương nhi một ngụm một cái, giòn thịt gà vị.
Fukasaku tiên nhân cùng chí ma tiên nhân đều xem ngây người, trải qua quá diệu mộc sơn số đại khế ước giả, bọn họ vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy biết chơi người.
Như thế nào hiện tại ninja, ra cửa còn tùy thân mang một bộ đồ làm bếp sao?
Naruto bị bọn họ xem đến ngượng ngùng, đưa qua đi hai xuyến: “Ngài muốn nếm thử sao?”
Fukasaku tiên nhân lắc đầu: “Không cần, ếch vừa lên tuổi, liền thích ăn chút thanh đạm.”
Naruto nhìn trong tay hắn ấu trùng cơm nắm, ngài ăn này nhưng một chút đều không rõ đạm a! Bất quá tuổi đại nhưng thật ra thật sự, này nhị vị ít nói cũng đã sống mấy trăm năm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...