Mệnh chi cà ri phòng chủ nhân là sơn ớt bà bà, thân cao ước chừng 1 mét 3 1 mét bốn chi gian, mang đỉnh đầu màu vàng nhạt mũ nhỏ, một bộ viên khung kính viễn thị, là cái thực đáng yêu lão thái thái.Mọi người ở bên cạnh bàn sau khi ngồi xuống, Kakashi nói: "Lại nói tiếp ta đã từng nghe Guy nhắc tới quá cửa hàng này, nói là nơi này có một loại làm người nhiệt huyết sôi trào mệnh chi cà ri."
Sơn ớt bà bà nhớ rõ Guy, cười ha hả mà nói: "Nga ~ ngươi nói chính là vị kia rất có sức sống người trẻ tuổi đi, hắn chính là đã từng mang theo một cái hài tử liên tục chạy bộ ba ngày ba đêm, ngay cả ngủ đều là một bên ngủ một bên chạy đâu."
"A, kia hẳn là hắn không sai." Kakashi nghĩ nghĩ, hẳn là cũng chỉ có Guy tên kia có thể làm ra loại sự tình này.
Sơn ớt bà bà thực nhiệt tình mà nói: "Như vậy các ngươi muốn nếm thử bọn họ thích nhất mệnh chi cà ri sao? Ăn xong lúc sau toàn thân đều sẽ tràn ngập lực lượng nga ~"
"Nếu là như vậy bổng cà ri kia nhất định phải nếm thử a!"
"Không sai không sai!"
"Ta muốn một phần!"
Không chờ Kakashi trả lời, ba cái ủy thác người đã gấp không chờ nổi mà mở miệng.
"Chúng ta đây cũng muốn một phần đi." Tuy rằng Kakashi tổng cảm thấy Guy nhiệt tình đề cử đồ vật giống nhau đều sẽ thực hố, bất quá kẻ hèn một phần đồ ăn có thể hố đi nơi nào.
Đương ninja nhiều năm như vậy, Kakashi cái gì hiếm lạ cổ quái đồ vật không ăn qua, hướng chỗ tốt tưởng, Guy này không phải còn sống sao......
Duy nhất biết chân tướng Naruto không hé răng, hắn thực chờ mong này đó tự tìm tử lộ người trong chốc lát sẽ là cái gì biểu tình.
Mọi người ngồi ở bên cạnh bàn chờ, sơn ớt bà bà dẫm lên tiểu băng ghế, dùng trường bính muỗng quấy nồi canh cà ri, còn kêu chính mình độc đáo khẩu hiệu: "A hai tang, hô hai tang, a hai tang......"
Nồng đậm mùi hương theo sơn ớt bà bà thanh âm cùng nhau bay tới trên bàn cơm, bảy người đồng thời nuốt một ngụm nước miếng, liền Naruto đều không thể không thừa nhận, này cũng quá thơm, thậm chí hoài nghi chính mình có phải hay không nhớ lầm, chẳng lẽ mệnh chi cà ri căn bản không phải hắc ám liệu lý?
Rốt cuộc, ở mọi người chờ mong trong ánh mắt, sơn ớt bà bà đem cơm cà ri bưng lên bàn, không ai trước mặt thả một mâm.
Sau đó bảy người lại lần nữa đồng thời nuốt một ngụm nước miếng, lần này không phải thèm, là dọa, mâm một nửa là màu trắng cơm, một nửa kia là màu đen cà ri, thậm chí còn ùng ục ùng ục mạo mấy cái phao phao, nói là cái gì tà ác luyện kim dược tề đều có người tin.
Mọi người ngươi nhìn xem ta ta nhìn xem ngươi, ai cũng không dám động thủ trước.
Sơn ớt bà bà cười tủm tỉm mà nói: "Mau nếm thử đi, rất tuyệt nga."
Không thể cô phụ lão nhân gia một mảnh hảo tâm, hơn nữa vừa mới cái kia mùi hương làm mọi người bảo lưu lại cuối cùng một tia hy vọng, vạn nhất là thoạt nhìn đáng sợ, ăn lên rất thơm loại hình đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...