"Thuấn thân thuật, Shisui ca dạy ta, còn không thuần thục, còn có Tả Luân Nhãn cũng yêu cầu làm quen một chút."
Sasuke sờ sờ chính mình hốc mắt, tươi cười có điểm ngăn không được, trở về nói cho ca ca, hắn nhất định sẽ khen ta đi.
Sakura ấp úng nói không nên lời, nàng cũng không biết chính mình muốn luyện cái gì, chỉ là nghe được có thể cùng Sasuke cùng nhau tu luyện liền tới rồi.
Naruto cũng không cảm thấy kỳ quái, 12 tuổi tiểu cô nương, không có gì nguy cơ cảm, trong nhà cũng không giống đại gia tộc như vậy đốc xúc con cái biến cường, nàng lớn nhất lý tưởng chính là sửa họ Uchiha, không như thế nào hảo hảo suy xét quá về sau như thế nào biến cường.
Liền tính phóng mặc kệ, chờ trung nhẫn khảo thí tới rồi nàng ý thức được chính mình kéo đội ngũ chân sau, tự nhiên liền sẽ biết nên làm cái gì.
Nhưng Naruto tính toán kéo nàng một phen, dù sao cũng là đồng đội, hơn nữa về sau còn có thể là vợ của huynh đệ.
"Không có gì mục tiêu nói, liền trước luyện tập chakra lực khống chế đi, luyện qua leo cây cùng đạp nước sao?"
Sakura là cái đệ tử tốt, không hiểu liền hỏi:
"Leo cây cùng chakra lực khống chế có quan hệ gì đâu? Đạp nước lại là cái gì?"
"Kia như vậy hảo, ta tới giáo ngươi leo cây, chờ ngươi học xong, làm Sasuke giáo ngươi đạp nước."
"Ân!"
Sakura nhiệt tình tràn đầy, nhất định phải hảo hảo biểu hiện, làm Sasuke đối nàng lau mắt mà nhìn.
Sasuke không có gì dị nghị, leo cây cùng đạp nước hắn cùng Naruto tốt nghiệp trước liền học được, giáo một chút đồng đội vấn đề không lớn.
"Ta theo như lời leo cây không phải thông thường ý nghĩa thượng leo cây, là đem chakra tụ tập ở lòng bàn chân làm thân thể hấp thụ ở trên cây."
Naruto vừa nói một bên vuông góc mà dọc theo thân cây đi tới, cuối cùng đổi chiều ở nhánh cây thượng, xem như làm làm mẫu, thu hoạch đến từ Sakura khiếp sợ.
Sau đó Sakura bắt đầu thử leo cây, 30 giây sau, Sakura đi lên 10 mét cao đại thụ, như giẫm trên đất bằng, cười nói:
"Cảm giác so trong tưởng tượng muốn đơn giản sao!"
Sasuke chấn kinh rồi, cái này vẫn luôn bị hắn coi như trói buộc đồng đội, ở chakra khống chế phương diện lại là như vậy cường, hắn lúc trước chính là luyện vài thiên tài học được.
"Lợi hại!"
Naruto dựng cái ngón tay cái, không hổ là ngươi, Sakura ca.
"Phía dưới liền giao cho ngươi, Sasuke!"
Naruto vẫy vẫy tay chạy lấy người.
"Nga."
Sasuke thuận miệng lên tiếng, đáp ứng sự tình, hắn sẽ không đổi ý.
Sakura cảm động hỏng rồi, Naruto thật là Konoha hảo đồng đội a, kêu ca chuyện đó liền bất hòa hắn so đo, chỉ cần có thể cho chính mình sáng tạo cơ hội, thích kêu cái gì liền kêu cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...