Đó là một cái thường thường vô kỳ buổi tối, trăng sáng sao thưa, Konoha các thôn dân có tốp năm tốp ba ở trên phố đi dạo, có đã tiến vào mộng đẹp, còn có ăn mặc màu xanh lục quần áo nịt ở thêm luyện...... Khụ, đối với đại đa số người tới hoà giải thường lui tới không có gì bất đồng.
Mà ở thôn ngoại một cái bí ẩn sơn động ngoại, vài tên Ám Bộ khẩn trương mà ở cửa đứng gác.
Trong sơn động, Sarutobi Biwako cùng làm trợ thủ nữ nhẫn Taji đứng ở Kushina mép giường, khẩn trương mà chỉ đạo cùng cổ vũ Kushina, Minato còn lại là thời khắc chú ý Kushina trên người cửu vĩ phong ấn.
Theo Kushina tiếng kêu thảm thiết đình chỉ, một cái nam anh thuận lợi mà sinh sản xuống dưới.
"Đứa nhỏ này như thế nào không khóc?"
Naruto mở to mắt liền phát hiện, chính mình bị một cái lão bà bà ôm vào trong ngực, còn không có phản ứng lại đây thời điểm, liền cảm giác một trận trời đất quay cuồng, tựa hồ là có người xách chính mình chân, sau đó trên mông một trận đau nhức......
"Oa......"
Naruto thực không cốt khí khóc lên tiếng.
Các đại nhân lại một đám bật cười.
"Từ hôm nay trở đi, ta đương ba ba!"
Minato đã hỉ cực mà khóc.
"Là cái rất có tinh thần phấn chấn nam hài tử."
Biwako cười bế lên Naruto đi hướng Kushina.
"Naruto."
Minato hô một tiếng, hơn nữa vươn tay.
Biwako lại trốn rồi mở ra
"Đừng loạn chạm vào, đến làm hắn tiên kiến mẫu thân mới đúng đi."
"Ai?"
Minato ngượng ngùng mà dời đi đôi tay.
"Naruto......"
Kushina quay đầu đi nhìn Naruto, tuy rằng ở phong ấn trong không gian mỗi ngày đều có thể nhìn đến, nhưng lúc này đây mới xem như chân chính gặp mặt đi.
Naruto cũng đã ngừng tiếng khóc, mở to mắt to, nhìn hắn này một đời mụ mụ, ' Obito cũng không sai biệt lắm muốn tới đi, phải nghĩ biện pháp nhắc nhở bọn họ a. '
Naruto hé miệng:
"Oa a......".
Căn bản sẽ không nói a, lời nói đến bên miệng toàn biến thành tiếng khóc a, muốn xong muốn xong.
"Hảo, có thể thở phào nhẹ nhõm, ác ác Naruto ngoan, ngoan."
Biwako vừa nói, một bên ôm Naruto, mang theo Taji đi đến một bên, nàng biết kế tiếp Đệ Tứ muốn gia cố phong ấn, vẫn là không cần gây trở ngại đến hắn hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...