Chương 84: Xui xẻo jiraiya

37 6 0
                                    

Đánh cuộc thắng thua đã không quan trọng, tóm lại cuối cùng Tsunade có hồi Konoha lý do, Naruto nhiều một cái đại tỷ tỷ.

Mà Jiraiya......

"Lại nói tiếp, Naruto ngươi vừa mới có phải hay không nói qua, Jiraiya nhìn lén nữ nhà tắm bị ngươi bắt được?"

Jiraiya nháy mắt cảnh giác, không dấu vết mà rời xa Tsunade một chút, nghĩ thầm đứa nhỏ này đáp ứng quá ta không đề cập tới việc này, đây là muốn làm sao?

"Đúng vậy, hắn còn dạy ta một cái nhẫn thuật làm ta không cần cùng ta mẹ nói chuyện này."

Naruto thuận miệng bán đứng Jiraiya, lại chưa nói không cho cùng tỷ tỷ nói:

"Cho nên a, tỷ tỷ ngươi cũng hỗ trợ bảo mật, không cần cùng ta mẹ đề a."

"Ha hả a, không thành vấn đề."

Tsunade cười nhéo nhéo nắm tay:

"Ta sẽ hảo hảo giúp hắn bảo mật."

Jiraiya lui về phía sau vài bước, cái trán chảy xuống mồ hôi lạnh:

"Cái kia, ta có thể giải thích......"

Tsunade: Tiểu quyền quyền đấm ngươi ngực.

Jiraiya: A ~~~~~~

Lữ quán trên tường nhiều một người hình đại động, xuyên thấu qua động có thể nhìn đến Jiraiya hình chữ đại (大) nạm ở đường cái đối diện tường.

Tsunade vừa lòng mà hoạt động hoạt động thủ đoạn:

"Thoải mái nhiều."

Sasuke Sakura chưa thấy qua trường hợp này sợ tới mức trợn mắt há hốc mồm:

"Sẽ chết đi?"

Naruto cũng có chút chột dạ, này xem như bị hắn hố tới, nhưng ta không tưởng hố chết hắn a, giật nhẹ Tsunade góc áo:

"Tỷ, ngươi đánh có thể hay không quá độc ác?"

"Không có việc gì, nhiều nhất tuyệt tự xương cốt, không chết được."

Tsunade đối chính mình lực khống chế cùng Jiraiya nại tấu trình độ rất có tin tưởng.

"Nga."

Naruto tin, bác sĩ nói không có việc gì đó chính là không có việc gì, túm lên trên mặt bàn tiền, hô:

"Đi, háo sắc tiên nhân thỉnh đại gia ăn cơm!"

Một đám người hảo hảo ăn một đốn bữa tiệc lớn, đương nhiên Jiraiya cũng bị Naruto từ trên tường moi hạ xuống dưới.

Thương thế không nặng, một cây xương sườn nứt xương...... Ở Nhẫn Giới loại này thương xác thật không nặng, đặc biệt là suy xét đến đây là Tsunade đánh ra tới.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ